Đông Nhi – Ông Cao Thắng quấn quýt trong chuyến du lịch Mỹ

  • Cặp đôi kỷ niệm 9 năm yêu nhau bằng chuyến đi chơi kết hợp thực hiện video nhật ký du lịch ở xứ cờ hoa.
Đông Nhi - Ông Cao Thằng vừa có dịp vi vu cùng nhau ở Mỹ. Hai ca sĩ tiết lộ họ sắp ra mắt series video nhật ký du lịch mang tên Love is journey, kỷ niệm 9 năm hẹn hò. Đây là lần đầu Đông Nhi cùng bạn trai chia sẻ những kỷ niệm và cảm xúc khi cùng nhau đến 8 địa danh nổi tiếng thế giới. 

Đông Nhi – Ông Cao Thắng vừa có dịp vi vu cùng nhau ở Mỹ. Hai ca sĩ tiết lộ họ sắp ra mắt series video nhật ký du lịch mang tên ‘Love is journey’, kỷ niệm 9 năm hẹn hò. Đây là lần đầu Đông Nhi cùng bạn trai chia sẻ những kỷ niệm và cảm xúc khi cùng nhau đến 8 quốc gia.

Đôi uyên ương tay trong tay, dạo chơi trên đường phố xứ cờ hoa.

Đôi uyên ương tay trong tay, dạo chơi trên đường phố xứ cờ hoa.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hiện đồng hành trong cả các dự án âm nhạc lẫn các hoạt động đời thường. Dù biết các fan đang mong đợi một đám cưới nhưng hai ca sĩ vẫn chưa tiết lộ gì về kế hoạch trọng đại.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hiện đồng hành trong cả dự án âm nhạc lẫn các hoạt động đời thường. Dù biết các fan đang mong đợi một đám cưới nhưng hai ca sĩ vẫn chưa tiết lộ về kế hoạch trọng đại.

Đông Nhi cho biết cô và bạn trai sẽ bật mí những kinh nghiệm du lịch và chuyện hậu trường thú vị khi đến Đài Loan, Hàn Quốc, Áo, Italy, Thụy Sĩ, Pháp và Mỹ trong video du lịch sắp ra mắt. Chúng tôi tâm đắc với suy nghĩ hạnh phúc không nằm ở đích đến mà là ở mỗi chặng hành trình đi cùng nhau. Tôi và anh Thắng làm video này để nhắc nhở bản thân trân trọng từng khoảnh khắc hiện tại, nữ ca sĩ nói.

Đông Nhi cho biết, cô và bạn trai sẽ bật mí những kinh nghiệm du lịch và chuyện hậu trường thú vị khi đến Đài Loan, Hàn Quốc, Áo, Italy, Thụy Sĩ, Pháp và Mỹ trong video du lịch sắp ra mắt. ‘Chúng tôi tâm đắc với suy nghĩ hạnh phúc không nằm ở đích đến mà là ở mỗi chặng hành trình đi cùng nhau. Tôi và anh Thắng làm video này để nhắc nhở bản thân trân trọng từng khoảnh khắc hiện tại’, nữ ca sĩ nói.

Cặp đôi đã yêu nhau gần một thập kỷ nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như ngày đầu.

Cặp đôi đã yêu nhau gần một thập kỷ nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như ngày đầu.

Với Ông Cao Thắng, 9 năm là chặng đường đáng nhớ với anh và bạn gái. Chúng tôi đã chia sẻ với nhau mọi điều từ công việc, sở thích, đến những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Cả hai đều thích du lịch, ăn uống và mua sắm nên quyết định làm video du lịch làm kỷ niệm và tặng khán giả luôn quan tâm, theo dõi chuyện tình của chúng tôi, nam ca sĩ nói. 

Với Ông Cao Thắng, 9 năm là chặng đường đáng nhớ với anh và bạn gái. ‘Chúng tôi đã chia sẻ với nhau mọi điều từ công việc, sở thích, đến những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Cả hai đều thích du lịch, ăn uống và mua sắm nên quyết định làm video du lịch tặng nhau và tặng các khán giả luôn quan tâm, theo dõi chuyện tình của chúng tôi’, nam ca sĩ nói.

Giọng ca Bad boy ngọt ngào khóa môi người yêu khi đi ngắm cảnh núi non ở California.

Giọng ca ‘Bad boy’ ngọt ngào khóa môi người yêu khi đi ngắm cảnh núi non ở California.

Họ thưởng thức những bữa ăn ngon lành, tạm quên đi chuyện phải kiêng tinh bột, giữ hình thể.

Họ thưởng thức những bữa ăn ngon lành, tạm quên đi chuyện phải kiêng tinh bột, giữ hình thể.

Đôi uyên ương mặc giản dị, năng động đi dạo chơi, ngắm cảnh công viên ở Mỹ. Họ hứa hẹn mang tới những câu chuyện thú vị, đậm chất xê dịch trong video Love is journey. aption]hứa hẹn nhiều câu chuyện thú vị và đậm chất xê dịch của cặp đôi. h tặn n.

Đôi uyên ương mặc giản dị, năng động đi dạo chơi, ngắm cảnh công viên ở Mỹ. Ngoài những trải nghiệm du lịch, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn đặt những câu hỏi ở cuối mỗi tập phim để tặng quà cho những khán giả trả lời đúng. Tập đầu tiên của video ‘Love is journey’ phát sóng trên kênh Youtube của Đông Nhi vào ngày 24/9.

Hương Giang/Ngoisao.net