Thỏa lòng mong ước của fan, Yuri (SNSD) chuẩn bị ra mắt album solo đầu tay

Vừa comeback cùng với nhóm nhỏ SNSD – Oh!GG, Yuri chính thức ra mắt album solo đầu tay trong sự nghiệp của mình. Cuối cùng người hâm mộ cũng có cơ hội được nhìn ngắm thần tượng của mình tỏa sáng trên sân khấu nhiều hơn.
 Yuri vừa có màn debut thành công cùng nhóm nhỏ SNSD - Oh!GG.Yuri vừa có màn debut thành công cùng nhóm nhỏ SNSD – Oh!GG.

Sau màn comeback thành công cùng nhóm nhỏ SNSD – Oh!GG, Yuri thông báo với người hâm mộ sẽ phát hành album solo đầu tiên trong sự nghiệp vào tháng 10 tới. Đã có bước đệm với MV Lil’ Touch, việc ra mắt album solo sẽ dễ dàng mang lại nhiều thành công cho Yuri.

 Yuri thông báo sẽ phát hành album solo đầu tay trong sự nghiệp.Yuri thông báo sẽ phát hành album solo đầu tay trong sự nghiệp.

Thông tin này khiến người hâm mộ của Yuri vô cùng vui sướng. Khi đẩy mạnh hoạt động solo, fan sẽ có nhiều cơ hội được nhìn ngắm thần tượng của mình tỏa sáng trên sân khấu hơn. Và với album solo đầu tay, fan sẽ được nghe trọn vẹn giọng ca hay ngắm vũ đạo của riêng Yuri.

 Đây là thông tin đáng mừng cho người hâm mộ của Yuri.Đây là thông tin đáng mừng cho người hâm mộ của Yuri.

Đầu tháng 1 năm nay, Yuri từng ra mắt Always Find You, một ca khúc kết hợp với DJ Raiden trong khuôn khổ dự án SM Station. Yuri từng nói sẽ cho khán giả nhìn thấy nét riêng biệt của cô khi một mình đứng trên sân khấu. Chính vì câu nói này, fan hâm mộ càng chờ đợi sự bứt phá của nàng “ngọc trai đen” trong hoạt động solo sắp tới. Đây không chỉ là tin vui với người hâm mộ mà chắc chắn các thành viên còn lại của SNSD cũng sẽ ủng hộ Yuri trên chặng đường sắp tới.

 Yuri được kì vọng sẽ thực sự tỏa sáng khi hoạt động solo.Yuri được kì vọng sẽ thực sự tỏa sáng khi hoạt động solo.

Khi các thành viên khác lần lượt hoạt động solo, người hâm mộ cũng rất chờ đợi hoạt động riêng của Yuri. Nay ước nguyện đó của fan đã thành hiện thực. Một mình đứng dưới ánh đèn của sân khấu, hi vọng Yuri sẽ tỏa sáng theo cách của riêng cô.

Ảnh: Tổng hợp/Yan