BTS trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu MV 500 triệu view với “DNA”

BTS vừa thiết lập kỉ lục mới trong sự nghiệp, trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu MV 500 triệu view với “DNA”. Đây là tin vui dành cho BTS cũng như cộng đồng ARMY.


Các chàng trai nhà Big Hit đã sở hữu MV 500 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp.Các chàng trai nhà Big Hit đã sở hữu MV 500 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp.

Sau 1 năm phát hành, DNA của BTS vừa chính thức cán mốc 500 triệu view. Đây là MV đầu tiên của Kpop sở hữu lượt view này, thiết lập kỉ lục mới cho BTS. 500 triệu thành tích mà nhóm nhạc Kpop nào cũng mong muốn có được nhưng đều không dễ dàng.


DNA chính thức vượt ngưỡng 500 triệu view.DNA chính thức vượt ngưỡng 500 triệu view.

DNA là ca khúc được phát hành vào 18/9/2017, nằm trong album Love Yourself: Her. Trước khi đạt kỉ lục mới 500 triệu view, DNA là MV đã mang lại cho BTS nhiều thành công, khẳng định tên tuổi của các chàng trai này trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Ngay sau khi phát hành, DNA đã chiếm sóng hơn 170 đài phát thanh trên khắp nước Mỹ và Canada. Một tờ tạp chí nổi tiếng của Mỹ còn nhận định DNA là ca khúc hay nhất năm 2017. Sau Gangnam Style (2012), đây là trường hợp đầu tiên một ca khúc tiếng Hàn lại phổ biến tại Mỹ và các nước châu Âu đến vậy.


BTS lại có thêm kỉ lục mà không nhóm nhạc Kpop nào có thể dễ dàng vượt qua.BTS lại có thêm kỉ lục mà không nhóm nhạc Kpop nào có thể dễ dàng vượt qua.

DNA cũng là ca khúc giúp BTS phá vỡ mọi giới hạn khi liên tiếp giữ vị trí cao trên các BXH âm nhạc và những lượt view ấn tượng. DNA cán mốc 10 triệu view sau 8 tiếng phát hành, 20,9 triệu view sau 24h. Trên bảng xếp hạng iTunes, album Love Yourself: Her leo lên đỉnh iTunes 73 quốc gia và bài hát DNA thống trị iTunes 29 nước. Với DNA, BTS đã làm được những điều mà các idol Kpop khác không làm được.


Các chàng trai nhà Big Hit đang dần khẳng định vị thế không thể thay đổi trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc.Các chàng trai nhà Big Hit đang dần khẳng định vị thế không thể thay đổi trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

Liên tiếp mang về tin vui cho ARMY cũng như làng nhạc Kpop, vị thế của BTS trên thị trường âm nhạc Hàn và cả quốc tế đang vô cùng vững chắc. Trong thời gian tới, sức hút của BTS hứa hẹn sẽ còn lan rộng hơn nữa và hứa hẹn sẽ là “huyền thoại âm nhạc” mới của Kpop.

Ảnh: Tổng hợp/Yan