360 độ Kpop 17/9: Super Junior, NCT 127 đồng loạt xác nhận comeback

– Super Junior sẽ phát hành album đặc biệt, NCT 127 xác nhận comeback tháng 10, BTS hủy bỏ màn hợp tác với “ông trùm” AKB48…

Super Junior sẽ phát hành album đặc biệt

Sau SNSD, SM xác nhận Super Junior sẽ là nhóm nhạc tiếp theo thuộc Gen 2 của công ty này comeback ngay trong tháng 10. Super Junior tiếp tục theo đuổi dòng nhạc latin sôi động với mini album đặc biệt chủ đề Latin Pop “ONE MORE TIME”. Album sẽ chính thức phát hành vào ngày 8/10.

NCT 127 xác nhận comeback tháng 10

NCT 127 sẽ nối gót NCT Dream trở lại cùng thời điểm với đàn anh Super Junior. Full album đầu tay “Regular-Irregular” ấn định phát hành vào ngày 12/10.

BTS hủy bỏ màn hợp tác với “ông trùm” AKB48

Đây là quyết định cuối cùng được đưa ra bởi Big Hit sau làn sóng phản đối đến từ chính K-Army. Ca khúc chủ đề “Bird” do nhà sản xuất Akimoto Yasushi chắp bút sẽ bị loại khỏi album.

Được biết, ông Bang Shi Hyuk đã rất vất vả để có được cái gật đầu từ Akimoto Yasushi vì yêu mến âm nhạc của Yasuki. Việc loại bỏ ca khúc chủ đề chắc chắn sẽ gây thiệt hại không ít cho BTS.

SNSD tiết lộ sẽ có lightstick và sân khấu đặc biệt

Trong buổi fansign vừa qua, 5 thành viên SNSD đã có những tiết lộ về các hoạt động sắp tới của nhóm. Theo chia sẻ từ trưởng nhóm Taeyeon, chắc chắn sẽ có lightstick chính thức của nhóm.

Cùng với đó, khi fan bày tỏ mong muốn có MV dance ver của “Lil’ Touch”, cô nàng hóm hỉnh trả lời lại: “Tại sao bạn lại mong chờ một video dance pratice trong khi bạn có thể xem một thứ khác thú vị hơn, một sân khấu thực sự chẳng hạn?. Điều này khiến fan không khỏi hy vọng rằng SNSD-Oh!GG sẽ mang “Lil’ Touch” lên concert hoặc fanmeeting đặc biệt nào đó.

Tiffany tung MV thứ 2 có sự góp mặt của SNSD

Dù đã rời khỏi SM và gia nhập “mái nhà” mới nhưng những sản phẩm âm nhạc của Tiffany vẫn rất được chờ đợi. Mới đây, cô nàng còn bật mí đã “bắt cóc” hai người bạn ở SNSD là Hyoyeon và Sooyoung sang ghi hình MV cùng mình. Được biết “Teach You” sẽ lên sóng vào ngày 28/9.

Theo TGT