HOT: ‘Xuất hiện’ nhóm nữ dự án thứ hai từ Produce 48, đội hình mạnh đến mức ‘đe dọa’ sự thành công của IZONE!

  • Khán giả đang ra sức vận động để nguyện vọng này sớm trở thành sự thật.

Chỉ top 11 trainee có phiếu bầu cao nhất trong đêm chung kết mới được debut dưới trướng series “Produce”? Điều này có thể đúng về mặt lý thuyết song trên thực tế, màn ra mắt của I.B.I và JBJ đã chứng minh rằng, cơ hộ vẫn chia đều cho mọi người, miễn là bạn gây ấn tượng đủ mạnh với công chúng.

HOT: Xuất hiện nhóm nữ dự án thứ hai từ Produce 48, đội hình mạnh đến mức đe dọa sự thành công của IZONE! - Hình 1

Mùa giải “Produce 48″ đã kết thúc bằng việc top 12 chuẩn bị chào sân KPOP với tên gọi IZONE. Dường như khán giả vẫn còn luyến tiếc với nhiều gương mặt tiềm năng ở top 20, thế nên họ ra sức kêu gọi các công ty chủ quản thành lập thêm một nhóm nữ dự án nữa, hoạt động tương tự I.B.I và JBJ. Các fan tạm gọi đội hình girlgroup này là YBY, viết tắt của cụm từ “Your Best Youth”.

HOT: Xuất hiện nhóm nữ dự án thứ hai từ Produce 48, đội hình mạnh đến mức đe dọa sự thành công của IZONE! - Hình 2

4 gương mặt đầu tiên chắc suất tại “nhóm nữ trong mơ” của khán giả là bộ tứ thường được gọi với biệt danh “Na-Do-Si-Ren”. Họ bao gồm Kim Na Young, Kim Do Ah, Kim Si Hyun và Wang Yi Ren.HOT: Xuất hiện nhóm nữ dự án thứ hai từ Produce 48, đội hình mạnh đến mức đe dọa sự thành công của IZONE! - Hình 3

Sau đó, người hâm mộ bổ sung thêm hai thực tập sinh nổi trội của Nhật Bản để đi theo đúng concept chủ đạo của “Produce 48″. Hai cô gái được yêu thích nhất chính là Takahashi Juri và Shiroma Miru.

HOT: Xuất hiện nhóm nữ dự án thứ hai từ Produce 48, đội hình mạnh đến mức đe dọa sự thành công của IZONE! - Hình 4

Với sự góp mặt của 6 trainee nổi tiếng, đội hình YBY chính thức hoàn thiện!

HOT: Xuất hiện nhóm nữ dự án thứ hai từ Produce 48, đội hình mạnh đến mức đe dọa sự thành công của IZONE! - Hình 5Logo cho nhóm cũng đã sẵn sàng!

HOT: Xuất hiện nhóm nữ dự án thứ hai từ Produce 48, đội hình mạnh đến mức đe dọa sự thành công của IZONE! - Hình 6

Đông đảo khán giả từng theo dõi show sống còn đều rất hài lòng với đội hình của YBY, nơi hội tụ đầy đủ những vocal, rapper, dancer và visual vô cùng nổi trội. Nhiều người đề xuất những concept phù hợp để nhóm nữ dự án theo đuổi trong tương lai.

HOT: Xuất hiện nhóm nữ dự án thứ hai từ Produce 48, đội hình mạnh đến mức đe dọa sự thành công của IZONE! - Hình 7

HOT: Xuất hiện nhóm nữ dự án thứ hai từ Produce 48, đội hình mạnh đến mức đe dọa sự thành công của IZONE! - Hình 8

HOT: Xuất hiện nhóm nữ dự án thứ hai từ Produce 48, đội hình mạnh đến mức đe dọa sự thành công của IZONE! - Hình 9

Trên các trang mạng xã hội, nhiều tài khoản, fanpage được lập ra để thể hiện sự ủng hộ với sự ra đời của YBY. Dù trên thực tế, việc để hai thành viên Nhật Bản đến từ NMB48 và AKB48 quảng bá trong một nhóm Hàn Quốc là rất khó khăn, tuy nhiên người hâm mộ vẫn không ngừng mơ về một girlgroup dự án hoàn hảo tới mức ngang ngửa nhóm chiến thắng chung cuộc.

Bạn có chờ đợi màn debut của YBY không?

Theo Tinnhac