Cư dân mạng khẩu chiến cho rằng nhóm nhạc người Hàn Quốc thành công hơn nhóm có người ngoại quốc

  • Vấn đề này hiện đang nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng, thậm chí rất nhiều cuộc tranh cãi đã nổ ra giữa cộng đồng fan Kpop.

Gần đây, sau nhiều vấn đề xoay quanh chương trình Produce 48 của đài Mnet , cư dân mạng dường như đã có cái nhìn tiêu cực hơn trước với những idol ngoại quốc. Chủ đề này lập tức đã trở thành một cuộc tranh luận không chỉ liên quan đến nhóm nhạc nữ IZONE mà còn liên quan đến nhiều nhóm nhạc thần tượng K-Pop khác nói chung.

Cư dân mạng khẩu chiến cho rằng nhóm nhạc người Hàn Quốc thành công hơn nhóm có người ngoại quốc - Hình 1

Từ việc các thành viên ngoại quốc của IZONE, cư dân mạng Hàn Quốc ngày càng tỏ ra khắt khe hơn

Vào ngày 6/ 9, một cư dân mạng đã đăng tải một danh sách gồm những nhóm nhạc không có thành viên là người nước ngoài lên một diễn đàn. TVXQ, Big Bang, SHINee, BTS, G-Friend, Mamamoo, A Pink, VIXX, B1A4, Sechskies, Shinhwa, Red Velvet,iKON, AOA, Winner, EXID,…là những nhóm nhạc 100% là người Hàn Quốc.

Cư dân mạng khẩu chiến cho rằng nhóm nhạc người Hàn Quốc thành công hơn nhóm có người ngoại quốc - Hình 2Danh sách các nhóm nhạc 100% là thành viên Hàn Quốc đã được tổng hợp lại

Điều đáng nói chính là rất nhiều cư dân mạng đã có phản ứng tích cực với danh sách những nhóm nhạc thần tượng không có thành viên người nước ngoài này. Không chỉ có vậy, nhiều người còn mỉa mai idol ngoại quốc là những kẻ chỉ biết “cosplay người Hàn Quốc”, ngoài ra còn có rất nhiều trường hợp thần tượng nước ngoài đã gây ra những tranh cãi bởi vì thiếu kiến ​​thức và hiểu biết về lịch sử Hàn Quốc.

Cư dân mạng khẩu chiến cho rằng nhóm nhạc người Hàn Quốc thành công hơn nhóm có người ngoại quốc - Hình 3

Bài viết này cho rằng những nhóm nhạc 100% người Hàn Quốc được cho là thành công hơn cả

Một số bình luận của cư dân mạng: “Các nhóm nổi tiếng trên toàn thế giới không phải vì họ có thành viên nước ngoài, mà vì các thành viên Hàn Quốc có sức hút lớn. Hầu hết các nhóm nhạc Kpop nổi tiếng và có lượng fan quốc tế đông đảo chủ yếu là do sức hút của các thành viên người Hàn Quốc”.

“Thay vì chỉ biết cosplay như người Hàn Quốc và gặt hái tất cả những lợi ích của việc làm idol thì tại sao họ lại không phải nhập ngũ đi nghĩa vụ quân sự”

“Woollim đã không tuyển bất kỳ học viên là nước ngoài nào nữa kể từ khi gặp trục trặc với Tasty”

“Hầu hết các nhóm mà tôi quan tâm đều được nhắc đến ở đây”

“Tôi thích các nhóm nhạc không có các thành viên nước ngoài bởi vì ca sĩ sẽ hiểu được ý nghĩa của những bài hát họ đang hát”

“INFINITE, Lovelyz, Golden Child… đây là lý do tại sao tôi lại ủng hộ Woollim”. “Tôi thường thích các nhóm nhạc chỉ có các thành viên Hàn Quốc hơn những nhóm có thành viên nước ngoài, tôi cũng không biết tại sao nữa”

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến đã chỉ ra rằng đây là một bài viết có mục đích công kích, gây tranh cãi và tạo bất lợi cho những nhóm có thành viên là người ngoại quốc. Có vẻ như họ đã bỏ qua những lợi ích của nhiều nhóm nhạc có người nước ngoài đã đem về cho Hàn Quốc như TWICE, Wanna One, BlackPink, SNSD, EXO,…

Cư dân mạng khẩu chiến cho rằng nhóm nhạc người Hàn Quốc thành công hơn nhóm có người ngoại quốc - Hình 4

Rất nhiều nhóm nhạc có thần tượng là người nước ngoài đã đạt được thành công cực ấn tượng

Nguồn: Vietgiaitri