Drake bị nghi vụng trộm với Kim Kardashian sau scandal có con ngoài giá thú với nữ diễn viên phim sex

  • Một số bằng chứng cho thấy rất có thể nam rapper đã ám chỉ việc từng ngủ với Kim Kardashian – bà xã Kanye West.

Tuần qua là một tuần không êm ả với Kim Kardashian khi cộng đồng mạng bàn tán khá xôn xao về tin đồn cô dan díu với Drake. Rất nhiều fan của hai ngôi sao này hoang mang khi xuất hiện một số bằng chứng cho thấy có điều gì đó mờ ám trong một số sáng tác gần đây của nam rapper.

Drake bị nghi vụng trộm với Kim Kardashian sau scandal có con ngoài giá thú với nữ diễn viên phim sex - Hình 1Dư luận râm ran tin Kim Kardashian ngoại tình với rapper Drake.

Cụ thể, một tài khoản Twitter @tmorrison24 đưa ra bằng chứng ngoài đời thật cho thấy Kim ‘có thể’ là người tình bí mật của Drake. Chẳng hạn như trong bài ‘In My Feelings’, rapper có nhắc đến một cô gái tên Kiki, mà đây lại là một trong những biệt danh của Kim Kardashian. Ngoài ra, Kiki cũng là tên dòng son môi của người đẹp siêu vòng ba.

Hay trong bài ‘Sicko Mode’ của Drake hợp tác cùng Travis Scott, nam ca sĩ nói đến đoạn đường giữa nhà anh và cô gái ấy rất giống với khoảng cách nhà nam ca sĩ và nhà vợ chồng Kim – Kanye. Nội dung ca từ bài này có câu: ‘Anh lén đi qua một dãy nhà, rẽ phải, băng qua cột đèn giao thông và rồi rồi trả cái giá’.

Drake bị nghi vụng trộm với Kim Kardashian sau scandal có con ngoài giá thú với nữ diễn viên phim sex - Hình 2Những câu hát trong bài ‘Sicko Mode’ trùng hợp với đường tới nhà hai ngôi sao.

Tài khoản này viết: ‘Trong suốt những tháng qua, Drake đã nói với chúng ta rằng anh ấy đã ngủ với Kim Kardashian, chúng ta chỉ là chưa nhận ra thôi’. Bên cạnh đó, Drake được cho là có quan hệ thân thiết với Kris Jenner và các chị em nhà Kardashian-Jenner.

Vì thế, những dòng tweet của cư dân mạng này thu hút sự chú ý của nhiều người. Tổng cộng, nó đã được retweet lại hơn 57 ngàn lần.

Drake bị nghi vụng trộm với Kim Kardashian sau scandal có con ngoài giá thú với nữ diễn viên phim sex - Hình 3Dân mạng đang nóng lòng muốn biết câu trả lời từ người trong cuộc.

Drake hiện vẫn giữ im lặng nhưng Kim Kardashian đã có phản hồi trên mạng xã hội. Cô bình luận: ‘Chuyện này chưa bao giờ xảy ra. Kết thúc câu chuyện ở đây’. Nguồn tin thân cận của Kim cũng khẳng định trên TMZ, cô chưa từng ngủ với Drake, kể cả trước và sau khi kết hôn với Kanye West.

Drake là một trong những rapper nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Tháng 6 vừa qua, rapper đã thừa nhận có con trai ngoài giá thú với diễn viên phim khiêu dâm Sophie Brussaux. Trong album Scorpion, Drake tuyên bố: “Không phải là tôi giấu con tôi khỏi thế giới, mà là tôi muốn giấu cho con mình đừng thấy cái thế giới này”.

Nam rapper cho biết con trai anh sinh ngày 11/10/2017 và anh ăn mừng ở Miami sau khi biết kết quả xét nghiệm ADN. Tuy vậy, đến nay ca sĩ mới gặp con một lần, vào dịp Giáng sinh năm ngoái. Rapper cũng bày tỏ anh sẽ không bỏ rơi con trai mình, mặc dù mối quan hệ với Sophie không phải điều anh mong muốn.

Drake bị nghi vụng trộm với Kim Kardashian sau scandal có con ngoài giá thú với nữ diễn viên phim sex - Hình 4Drake xác nhận với báo giới là anh đã có con với nữ diễn viên phim sex Sophie Brussaux.

Theo Tinnhac