Selena Gomez bán hàng loạt bất động sản tiền tỷ, chuyển về quê sống sau khi chia tay Justin Bieber

– Kể từ năm 20 tuổi đến nay, đối với Selena Gomez, thời gian 6 năm đã biến cô trở thành một người hoàn toàn khác.

Mới đây, Selena Gomez được mời làm gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang Elle số tháng 9. Chủ đề bài phỏng vấn xoay quanh cuộc sống, sự im lặng trong một thời gian dài sau khi chia tay bạn trai lâu năm Justin Bieber – người vừa tuyên đính hôn với Hailey Baldwin hồi tháng 7.

Selena Gomez bán hàng loạt bất động sản tiền tỷ, chuyển về quê sống sau khi chia tay Justin Bieber - Hình 1Selena Gomez xuất hiện đầy nóng bỏng trên tạp chí Elle số tháng 9.

Gần 1 năm qua, Selena Gomez gần như vắng bóng trong làng giải trí. Cô dành nhiều thời gian cho bản thân, đi du lịch với bạn bè, tuyệt nhiên không nhắc tới bạn trai cũ người Canada. Kể từ năm 20 tuổi đến nay, đối với Selena Gomez, thời gian 6 năm đã biến cô trở thành một người hoàn toàn khác.

“Từ 20 tuổi đến 26 tuổi, lạy Chúa, tôi cảm thấy mình như một người rất khác. Tôi không còn cảm thấy sốc nổi và thất thường hoặc không thể kiểm soát được cảm xúc như trước đây nữa. Tôi đang ở nơi mà tôi muốn và rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.

Selena Gomez bán hàng loạt bất động sản tiền tỷ, chuyển về quê sống sau khi chia tay Justin Bieber - Hình 2

Selena Gomez bán hàng loạt bất động sản tiền tỷ, chuyển về quê sống sau khi chia tay Justin Bieber - Hình 3Cũng trong bài phỏng vấn, Selena Gomez không hề nhắc tới bạn trai cũ và vị hôn thê của anh. Tuy nhiên, cô có đề cập tới khoảng thời gian khó khăn đầu năm nay khi cô phải đấu tranh với bản thân để tìm hướng đi mới. Những điều làm nên một Selena Gomez ở thời điểm hiện tại “không hoàn hảo nhưng hạnh phúc và an nhiên”.

Chẳng hạn như việc, cô đã bán nhiều bất động sản, bao gồm ngôi nhà ở Calabasas (trị giá ước tính 3,3 triệu USD), khách sạn ở Studio City (2,8 triệu USD), biệt thự tại Texas (3 triệu USD) để chuyển tới sống ở một vùng nông thôn tại California.

‘Tôi nghĩ, cuộc sống của tôi đang được đơn giản hết mức có thể, theo cách của tôi. Tôi sẽ trở lại với sự đơn giản đó. Đó là con người tôi. Tôi biết chính xác tôi đang ở đâu và hạnh phúc với sự lựa chọn đó. Cảm giác thật thanh bình”, cô chia sẻ.

Selena Gomez bán hàng loạt bất động sản tiền tỷ, chuyển về quê sống sau khi chia tay Justin Bieber - Hình 4Selena Gomez ở thời điểm hiện tại rất hạnh phúc và an nhiên.

Ngoài thời gian nghỉ ngơi và du lịch, Selena Gomez còn làm tình nguyện viên cho một tổ chức phi lợi nhuận chống buôn người toàn cầu. Cô bắt đầu công việc này từ tháng 3/2018 và làm việc chăm chỉ 5 ngày /tuần như những nhân viên văn phòng khác.

Sắp tới, cựu sao Disney cũng tiết lộ cô sắp ra mắt ca khúc “Flawless” (Không khuyết điểm) với thông điệp: Kể cả khi bạn cảm thấy mình không hoàn hảo hay thất bại đi chăng nữa thì bạn vẫn cứ tin là mình không có khuyết điểm nào cả. Đó là lý do tôi sẽ mang bài hát này suốt cuộc đời.

Theo Tinnhac