Bóp mông, đụng chạm thắt lưng: Muôn kiểu sàm sỡ công khai khiến sao Hollywood tức giận!

  • Người ta vẫn thường nghĩ việc quấy rối tình dục là câu chuyện nằm ở phía sau hậu trường. Tuy nhiên, rất nhiều ngôi sao Hollywood đã phải nếm trải sự việc kinh hoàng này một cách công khai.

Kim Kardashian

Nhà Kim Kardashian bị báo giới và người hâm mộ bao vây khi họ tới xem cô em Kendall Jenner trình diễn trong show Balmain tại Paris. Giữa đám đông ồn ào, không ai để ý tới Vitalii Sediuk – cựu nhà báo Ukraina kiêm kẻ gây rối nổi tiếng trên các thảm đỏ. Anh ta đứng ngay cạnh xe của Kim và trông đầy háo hức được gặp người đẹp nóng bỏng.

Bóp mông, đụng chạm thắt lưng: Muôn kiểu sàm sỡ công khai khiến sao Hollywood tức giận! - Hình 1Một số nhân chứng cho rằng, Vitalii kéo tóc và tấn công ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ nhưng sau đó, anh chàng này giải thích rằng, chỉ muốn chạm vào Kim.

Gigi HadidGigi Hadid đã được một phen hốt hoảng khi bị “nhà báo biến thái” nổi tiếng Vitalii Sediuk sàm sỡ giữa đường phố Milan của nước Ý. Sự cố diễn ra khi nàng mẫu trẻ rời khỏi show thời trang Max Mara cùng cô em gái Bella, thì Vitalii bất ngờ tiến đến ôm lấy Gigi từ phía sau, nhấc bổng cả người cô lên.

Bóp mông, đụng chạm thắt lưng: Muôn kiểu sàm sỡ công khai khiến sao Hollywood tức giận! - Hình 2Người đẹp 9X vừa hốt hoảng vừa tức giận. Cô lập tức vùng vẫy và thụi cùi chỏ vào mặt Vitalii. Khi nhà báo này bỏ chạy, Gigi tiếp tục tung ra nhiều câu chửi tục dành cho anh.

Ariana Grande

Một sự cố gây tranh cãi đã xảy ra tại lễ tang “nữ hoàng nhạc Soul’ Aretha Franklin hôm 31/8 khi mục sư Bishop Charles H. Ellis III đã có hành động không đứng đắn ngay trên sóng truyền hình với Ariana Grande.

Bóp mông, đụng chạm thắt lưng: Muôn kiểu sàm sỡ công khai khiến sao Hollywood tức giận! - Hình 3Cụ thể, sau khi biểu diễn ca khúc (You Make Me Feel Like A) Natural Woman tưởng nhớ nữ danh ca, Ariana Grande có phần giao lưu ngắn với mục sư Bishop Charles Ellis III. Tuy nhiên, máy quay đã bất ngờ ghi lại được hình ảnh cho thấy vị mục sư này đã ôm chặt nữ ca sĩ đến mức đụng chạm cả vòng 1.

Rihanna

Bóp mông, đụng chạm thắt lưng: Muôn kiểu sàm sỡ công khai khiến sao Hollywood tức giận! - Hình 4Là một người yêu thích phong cách nổi loạn, Rihanna từng bị fan cuồng tấn công vì trang phục phá cách. Sau khi chạy thoát, người đẹp vội vã giữ cổ áo bước vào xe. Có thể thấy, Rihanna dường như tỏ ra vô cùng bình tĩnh trước sự cố trên.

Lady Gaga

Nữ ca sĩ quái tính Lady Gaga từng 2 lần bị fan sàm sỡ. Một lần cô đi trên phố ở Paris – Pháp bị đám paparazzi và fan đuổi theo xin chữ ký. Giữa đám đông người, bất ngờ có một bàn tay vươn ra sờ vòng 1 của nữ ca sĩ.

Bóp mông, đụng chạm thắt lưng: Muôn kiểu sàm sỡ công khai khiến sao Hollywood tức giận! - Hình 5Một lần khác ở buổi diễn tại Lollapalooza, Chicago, “mẹ quái vật” diện bộ đồ lưới khá hở hang, khoe phần lớn da thịt, nhảy chồm lên đám đông fan phấn khích. Trong đám người đang đỡ lấy Lady Gaga có một thanh niên táo bạo liếm luôn vòng 2 của thần tượng.

Michael Jackson

Bóp mông, đụng chạm thắt lưng: Muôn kiểu sàm sỡ công khai khiến sao Hollywood tức giận! - Hình 6Màn trình diễn của ông vua nhạc pop đã không bị gián đoạn nhờ vào phản ứng nhanh nhạy của những anh chàng vũ công mạnh mẽ khi bất ngờ có một fan trèo lên sân khấu và định lao về phía Michael Jackson. Ông vua nhạc pop cũng cho thấy bản lĩnh, sự chuyên nghiệp của mình khi bình thản tiếp tục biểu diễn.

Taylor Swift

Trên thảm đỏ chương trình diễn RedTour của Taylor Swift, David Mueller cùng bạn gái Shannon Melcher có mặt và chụp ảnh cùng nữ ca sĩ ở hậu trường.

Bóp mông, đụng chạm thắt lưng: Muôn kiểu sàm sỡ công khai khiến sao Hollywood tức giận! - Hình 7David Mueller luôn khẳng định không hề cố tình đụng chạm Taylor Swift mà chỉ vô tình chạm tay vào người nữ ca sĩ khi đang đứng chụp hình. Người dẫn chương trình thanh minh rằng lúc đó tay của anh ta chỉ chạm vào phần xương sườn của Swift.

Ngay sau đó, nhân viên bảo vệ đã yêu cầu Mueller phải rời khỏi buổi hòa nhạc vì cho rằng anh có hành động sàm sỡ Taylor Swift. Một vụ kiện đã được diễn ra, và phần thắng thuộc về Taylor Swift.

Theo Tinnhac