Rộ tin “búp bê Barbie sống” xứ Hàn – Goo Hara tự tử bằng thuốc ngủ khiến CĐM dậy sóng

– Những thông tin về việc cựu thành viên Kara tự sát bằng thuốc ngủ lan truyền nhanh chóng trên MXH khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. 

Vào tối ngày 5/9, trên MXH bỗng dưng rộ lên tin đồn nữ ca sĩ Goo Hara, cựu thành viên nhóm KARA dùng thuốc ngủ quá liều có ý định tự sát. Ngay sau khi thông tin lan truyền, không chỉ làng giải trí xứ Hàn chấn động mà người hâm mộ khắp châu Á đều vô cùng ngỡ ngàng xen lẫn lo lắng. Tên của nữ ca sĩ cũng lập tức leo lên hot search cả ở Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.

 Tin đồn Goo Hara tự sát bất ngờ lan rộng khiến người hâm mộ lo lắng.Tin đồn Goo Hara tự sát bất ngờ lan rộng khiến người hâm mộ lo lắng.

Nhiều cư dân mạng cũng tỏ ý băn khoăn trước tin dữ này. Họ không hiểu liệu đây có phải sự thật hay không và nếu đúng, thì nữ idol rốt cuộc đã gặp rắc rối nghiêm trọng đến mức độ nào mà phải đi đến quyết định tự kết liễu mạng sống của mình.

 Một số netizen lại không tin vào những thông tin này, liên tục đặt nghi vấn.Một số netizen lại không tin vào những thông tin này, liên tục đặt nghi vấn.

Sau khi những tin đồn về Goo Hara tự sát lan truyền, công ty chủ quản Content Y đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn: “Tin đồn đó là không đúng sự thật. Trước đó, Goo Hara đã phải điều trị bệnh rối loạn giấc ngủ và chứng khó tiêu. Sau khi dùng thuốc theo đơn chẩn đoán, cô ấy đã đến bệnh viện vào sáng nay để kiểm tra lại tình trạng sức khỏe”.

Ngoài ra, công ty Content Y cũng tiết lộ thêm: “”Vì phụ thuộc vào tiến độ, nên quá trình kiểm tra có thể tiếp tục kéo dài đến mai”.

 Goo Hara là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Kara.Goo Hara là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Kara.

Rộ tin búp bê Barbie sống xứ Hàn - Goo Hara tự tử bằng thuốc ngủ khiến CĐM dậy sóng

Vậy là tin đồn về việc Goo Hara tự tự là không đúng sự thật và cô chỉ gặp một vài trở ngại trong sức khỏe mà thôi. Fan hãy cữ yên tâm và mong chờ ngày nữ ca sĩ trở lại trong thời gian sớm nhất nhé.

(Ảnh: Internet)/Yan