ARMY nhận gạch tới tấp vì tự ý khắc tên Jimin (BTS) lên ‘Đại lộ danh vọng’ của Hollywood, nhưng sự thật phía sau là gì?

  • Bức ảnh ngôi sao có tên Jimin (BTS) trên ‘Đại lộ danh vọng’ dã khiến netizen xôn xao với nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, một fansite của Jimin (BTS) đã đăng lên Twitter bức ảnh chụp tên Jimin trên một ngôi sao của “Đại lộ danh vọng” tại Hollywood. Được biết, masternim đã tự bỏ tiền ra để chi trả cho việc làm này.

“Đại lộ danh vọng” là một con đường rất nổi tiếng tại Hollywood, nơi các nghệ sĩ lớn của thế giới được vinh danh bằng cách đặt tên họ vào một ngôi sao. Mức phí để một nghệ sĩ được có tên tại đây rơi vào khoảng 660.000.000 VND.

ARMY nhận gạch tới tấp vì tự ý khắc tên Jimin (BTS) lên Đại lộ danh vọng của Hollywood, nhưng sự thật phía sau là gì? - Hình 1

Nhiều fan đã vô cùng cảm kích khi masternim này đã tự chi tiền túi để làm một việc vô cùng ý nghĩa cho Jimin. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều fan đặt nghi vấn ngôi sao của Jimin là “hàng fake” vì không có biểu tượng chiếc CD ở bên dưới như các ca sĩ khác. Sự khác biệt khiến masternim này nhận nhiều chỉ trích vì đã làm giả bức ảnh và nói dối về việc đưa tên Jimin đến “Đại lộ danh vọng”. Một số fan KPOP còn gạch đá ARMY về việc tự ý khắc tên thần tượng trong khi những nghệ sĩ khác đã phải cống hiến nhiều năm mới đạt được điều này.

ARMY nhận gạch tới tấp vì tự ý khắc tên Jimin (BTS) lên Đại lộ danh vọng của Hollywood, nhưng sự thật phía sau là gì? - Hình 2

Ngôi sao của Michael Jackson khác hẳn với ngôi sao của Jimin

Cuối cùng, masternim của fansite này đã phải lên tiếng đính chính rằng cô không bỏ số tiền khổng lồ để khắc tên Jimin lên ngôi sao này, mà chỉ chi 10 USD để xếp tên thần tượng lên một ngôi sao trống mà thôi. Đây là một dịch vụ xếp chữ phục vụ du lịch mà bất cứ du khách nào cũng có thể làm chỉ với 10 USD.

ARMY nhận gạch tới tấp vì tự ý khắc tên Jimin (BTS) lên Đại lộ danh vọng của Hollywood, nhưng sự thật phía sau là gì? - Hình 3

“Được rồi, tôi chẳng biết tại sao mình phải giải thích điều này bằng lời, nhưng bạn có thể trả tiền để đặt tên mình lên một ngôi sao còn trống. Bức ảnh đó không phải chỉnh sửa, không phải là thật, tôi đã trả tiền để làm điều đó, okay? Tôi đã đến tận Hollywood chỉ để làm vậy, thế nên đừng hỏi “Nó là thật phải không?”. Làm ơn đấy!”

ARMY nhận gạch tới tấp vì tự ý khắc tên Jimin (BTS) lên Đại lộ danh vọng của Hollywood, nhưng sự thật phía sau là gì? - Hình 4

“Mọi người có vấn đề về đọc hiểu ư? Bạn cứ trả 10$ cho việc đặt-chính-tên-bạn (chữ cái) và chụp một bức ảnh, okay? Bạn có thể tìm kiếm trên google để thấy được một ngôi sao nguyên bản giống như trên đường phố. Tôi chẳng hiểu sao đây lại trở thành một vấn đề to tát. Đừng nói những điều ngu ngốc nữa đi”.

Theo Tinhac