Top mỹ nhân đẹp nhất khi diện mốt quần siêu ngắn: sexy nhưng không hề phản cảm

  • Đảm bảo bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi ngắm nhìn đôi chân siêu nuột của loạt thần tượng này.

Không thể phủ nhận, vẻ đẹp hình thể là vũ khí đắc lực giúp các thần tượng xứ Hàn gây dấu ấn trong lòng công chúng. Nếu đường cong nóng bỏng giúp các mỹ nhân gây sốt ầm ầm với các từ khóa “sexy”, “đốt mắt”… thì đôi chân nuột nà cũng có hiệu quả không kém khi giúp họ khoe vẻ sexy mà không hề quá đà. Không khó để nhận ra, các idol nữ thường chuộng mốt quần siêu ngắn để khoe lợi thế chân dài. Dưới đây là những người đẹp không ít lần gây xôn xao vì đôi chân đẹp vượt chuẩn với mốt quần tôn dáng.

Jungyeon (TWICE)

Tuy không phải là thành viên cao nhất nhóm nhưng dễ nhận ra, Jungyeon là người có tỉ lệ chân dài nhất. Đôi chân của Jungyeon không chỉ dài mà còn nuột nà, trắng mịn, ai nhìn cũng phải ao ước. Nếu để ý, bạn sẽ thấy cô nàng khá chăm đi giày bệt mà vẫn khoe được đôi chân hoàn hảo.

Top mỹ nhân đẹp nhất khi diện mốt quần siêu ngắn: sexy nhưng không hề phản cảm - Hình 1

Top mỹ nhân đẹp nhất khi diện mốt quần siêu ngắn: sexy nhưng không hề phản cảm - Hình 2

Top mỹ nhân đẹp nhất khi diện mốt quần siêu ngắn: sexy nhưng không hề phản cảm - Hình 3

Lisa (Black Pink)

Nhắc tới người có vóc dáng sexy nhất Black Pink, người ta thường nghĩ ngay đến Jennie. Nhưng thực chất, Lisa cũng nổi bật không kém nhờ lợi thế chân dài “gấp đôi người” và đường cong đồng hồ cát. Nhìn Lisa, ai cũng nghĩ cô nàng phải cao tới 1m72-74, trong khi sự thực Lisa lại cao dưới 1m7. Tất cả là nhờ đôi chân ngàn vàng đã giúp thành viên Black Pink “hack” chiều cao ngoạn mục. Đôi chân của cô nàng vừa thẳng lại cực kỳ thon, gần như không có mỡ thừa. Khi diện quần soóc siêu ngắn, Lisa trông không hề phản cảm, thậm chí còn mang vẻ năng động hơn.

Top mỹ nhân đẹp nhất khi diện mốt quần siêu ngắn: sexy nhưng không hề phản cảm - Hình 4

Top mỹ nhân đẹp nhất khi diện mốt quần siêu ngắn: sexy nhưng không hề phản cảm - Hình 5

Top mỹ nhân đẹp nhất khi diện mốt quần siêu ngắn: sexy nhưng không hề phản cảm - Hình 6

Sunmi

Nữ chủ nhân hit “Gashina” vốn đã quá nổi tiếng với cặp chân dài 110cm của mình. Tuy con số 110 gây nhiều tranh cãi, song người ta vẫn không thể phủ nhận Sunmi sở hữu đôi chân nuột nà hiếm thấy trong Kbiz. Cô nàng cũng rất biết cách tận dụng lợi thế chân dài khi liên tục diện trang phục siêu ngắn khi đi sự kiện.

Top mỹ nhân đẹp nhất khi diện mốt quần siêu ngắn: sexy nhưng không hề phản cảm - Hình 7Top mỹ nhân đẹp nhất khi diện mốt quần siêu ngắn: sexy nhưng không hề phản cảm - Hình 8

Nara (Hello Venus)

Mỹ nhân cao 1m72 này từng gây sốt khi trở thành gương mặt thay thế Seolhyun trong quảng cáo của SK Telecom. Luận về độ nổi tiếng, Nara chưa thể bằng Seolhyun nhưng riêng về khoản chân đẹp, có lẽ mỹ nhân AOA vẫn phải chịu lép vế trước Nara. Nữ thần tượng sở hữu tỉ lệ cơ thể chuẩn như ma-nơ-canh với đôi chân đặc biệt thon thả mà không hề có dấu hiệu “gầy giơ sương”. Kiểu váy ngắn, quần soóc cũng là trang phục yêu thích của cô nàng. Thành viên Hello Venus thậm chí còn diện quần siêu ngắn đi sự kiện mà vẫn gây ấn tượng vì quá đẹp.

Top mỹ nhân đẹp nhất khi diện mốt quần siêu ngắn: sexy nhưng không hề phản cảm - Hình 9

Top mỹ nhân đẹp nhất khi diện mốt quần siêu ngắn: sexy nhưng không hề phản cảm - Hình 10

Top mỹ nhân đẹp nhất khi diện mốt quần siêu ngắn: sexy nhưng không hề phản cảm - Hình 11

Nana

Không chỉ là lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới nhiều năm liền, Nana còn sở hữu vóc dáng vạn người mê. Điểm đầu tiên người ta chú ý ở thân hình cô nàng là đôi chân nuột nà nổi bật ở mọi hoàn cảnh. Các thần tượng nữ khi phải đi giày cao gót lâu năm thường bị lộ bắp chân, nhưng Nana lại chẳng gặp phải tình trạng này. Chỉ cần diện kiểu áo phông đơn giản kết hợp với quần jeans siêu ngắn, cô nàng đã đủ sức nổi bật hơn người khi đi dự sự kiện.

Top mỹ nhân đẹp nhất khi diện mốt quần siêu ngắn: sexy nhưng không hề phản cảm - Hình 12

Top mỹ nhân đẹp nhất khi diện mốt quần siêu ngắn: sexy nhưng không hề phản cảm - Hình 13

Yura (Girl’s Day)

Thành viên Girl’s Day là nữ thần tượng có bảo hiểm chân kỷ lục – 10 tỉ đồng. Nhìn Yura khi diện váy ngắn, quần soóc, bạn sẽ hiểu ngay tại sao đôi chân ngọc ngà của cô nàng lại xứng đáng với mức bảo hiểm cao ngút như vậy.

Top mỹ nhân đẹp nhất khi diện mốt quần siêu ngắn: sexy nhưng không hề phản cảm - Hình 14

Top mỹ nhân đẹp nhất khi diện mốt quần siêu ngắn: sexy nhưng không hề phản cảm - Hình 15

Theo Tinnhac