5 idol tỏa sáng đầy quyến rũ trong trang phục truyền thống Hàn Quốc khi đóng phim cổ trang

  • Những bộ phim Hàn Quốc nay đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi người. Với diễn xuất nhập vai, kịch bản hay và sự mãn nhãn với các trang phục được đầu tư công phu, kĩ lưỡng. Đặc biệt là những bộ phim cổ trang Hàn.

Dưới đây chính là top 5 idol với nét quyến rũ khi khoác lên mình trang phục truyền thống của xứ củ Sâm.

1. 100 Days my prince – Do Kyung So

D.O. không chỉ là một idol có kĩ năng tốt , với giọng hát ngọt ngào anh chàng đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ fan hâm mộ. Nhưng không dừng lại đó, D.O. cũng là một diễn viên rất có thực lực, những vai diễn có tâm lí khá phức tạp cũng được anh lột tả rất tốt. Với vai diễn cổ trang đầu tiên này, ‘100 days my prince’ hứa hẹn sẽ làm bùng nổ trong thời gian tới của đài TvN.

5 idol tỏa sáng đầy quyến rũ trong trang phục truyền thống Hàn Quốc khi đóng phim cổ trang - Hình 1

Khoác lên mình bộ trang phục truyền thống của Hàn Quốc, D.O. với gương mặt đẹp trai càng tôn thêm được nét đẹp của văn hóa Hàn.

2. ‘Moon Lovers’ – IU

Được chuyển thể dựa trên tác phẩm ngôn tình đình đám Trung Quốc ‘Bộ bộ kinh tâm’ của nhà văn Đồng Hoa, ‘Moon Lovers’ là một bộ phim chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả với mối tình đầy đau thương giữa IU và Tứ hoàng tử do Lee Joon-gi thủ vai.

5 idol tỏa sáng đầy quyến rũ trong trang phục truyền thống Hàn Quốc khi đóng phim cổ trang - Hình 2

Với diễn xuất khá tốt, sự xinh đẹp nhẹ nhàng của trang phục cũng được IU lột tả rất xuất sắc. Khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống Hàn Quốc trông cô nàng càng thêm trong trẻo, tươi trẻ, nữ tính. Dù là những bộ trang phục truyền thống hay trang sức và kiểu tóc, tất cả đều hết sức tinh tế và đa dạng. Sự biến đổi linh hoạt của các style khác nhau theo từng trường hợp khiến không chỉ các khán giả nam “mê mẩn” vẻ đẹp của ‘em gái quốc dân’ mà cả những fan nữ cũng ao ước có được vẻ ngoài như vậy.

3. ‘Hwarang’ – BTS V

Ngoại hình siêu thực của anh chàng nhà BTS luôn làm điêu đứng người hâm mộ thì nay khi khoác lên mình trang phục truyền thống Hàn càng tôn lên từng đường nét cũng sự phóng khoáng của trang phục. Hwarang là bộ phim V tham gia nhận được rất nhiều lời khen của khán giả với diễn xuất của mình.

5 idol tỏa sáng đầy quyến rũ trong trang phục truyền thống Hàn Quốc khi đóng phim cổ trang - Hình 3

Bên cạnh bi kịch của Han Sung – nhân vật do V thủ vai với tính cách tinh nghịch, vui vẻ nhưng lại lạc vào một cái kết bi thương thì khán giả vẫn còn thấy được một Taehyung với trang phục cổ trang hết sức hợp nhau, ăn khớp qua từng cảnh diễn.

4. ‘The King In Love’ – Yoona

‘The King In Love’ của đài MBC đã gây ấn tượng mạnh với khán giả ngay từ tập đầu phát sóng với những cảnh quay đẹp, dàn diễn viên long lanh và không thể không kể đến phần phục trang được đầu tư kỹ lưỡng. Dù có trang phục và kiểu tóc đơn giản, không màu mè nhưng Eun San – nhân vật Yoona thủ vai vẫn toát lên vẻ đẹp mê đắm lòng người cùng nét quyễn rũ của trang phục. Người xem nhận xét Yoona khá hợp với tạo hình cổ trang, thậm chí còn tán tụng cô là “Nữ thần cổ trang mới” trên màn ảnh xứ sở Kim chi.

5 idol tỏa sáng đầy quyến rũ trong trang phục truyền thống Hàn Quốc khi đóng phim cổ trang - Hình 4

Với vẻ đẹp dịu dàng, trang phục truyền thống khoác lên người cô nàng càng thêm sinh động, thướt tha.

5. ‘Moonlight Drawn By Clouds’ – Jinyoung

Là thành viên của nhóm nhạc thần tượng B1A4, với lợi thế là vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười ngọt ngào sát gái của mình, Jin Young cũng dễ dàng hớp hồn vô số khán giả xem đài. Tuy là idol lấn sân sang diễn xuất song Jinyoung đã chứng tỏ bản thân không phải là ‘bình hoa di động’.Cậu thiếu gia quyền quý ‘Kim Yoon Sung’ phong độ ngời ngời không chỉ tóm gọn trái tim của mọi thiếu nữ Joseon mà còn của người xem.

5 idol tỏa sáng đầy quyến rũ trong trang phục truyền thống Hàn Quốc khi đóng phim cổ trang - Hình 5

Anh chàng với vẻ đẹp lãng tử, càng làm nổi bật vẻ đẹp của hoa phục cổ trang dù đứng bên những diễn viên khác.

Theo Tinnhac