Cuộc chiến giảm cân khốc liệt của Jimin (BTS): Cơ thể gầy gò, gương mặt hốc hác khiến non-fan cũng cảm thấy xót xa!

  • Vốn là người dễ tăng cân, thế nhưng mỗi đợt quảng bá trôi qua, Jimin (BTS) dường như càng gầy đến mức không thể tưởng tượng nổi.

Trong lần comeback với “Love Yourself: Answer”, các thành viên BTS đã làm việc không ngừng nghỉ để cho ra sản phẩm chất lượng nhất. Với lịch trình siêu bận rộn như vậy, không thể tránh khỏi sức khỏe của các thành viên bị ảnh hưởng.

Mới đây, cổng thông tin điện tử NAVER đã cập nhật lại chiều cao và cân nặng của các thành viên. Đáng lo ngại nhất là Jimin, anh chàng đang gầy đến mức báo động. Hiện tại Jimin cao 1m73, nặng vỏn vẹn 60kg. Trong khi, với chiều cao này, nam giới thường phải nặng tầm 63-65kg. Hình ảnh gần đây của Jimin cũng khiến fan lo lắng với gương mặt hốc hác, cằm nhọn, đường hàm lộ rõ. Khi đứng một mình, có thể thấy cơ thể của nam thần tượng nhỏ hơn rất nhiều so với lúc trước.

Cuộc chiến giảm cân khốc liệt của Jimin (BTS): Cơ thể gầy gò, gương mặt hốc hác khiến non-fan cũng cảm thấy xót xa! - Hình 1

Cuộc chiến giảm cân khốc liệt của Jimin (BTS): Cơ thể gầy gò, gương mặt hốc hác khiến non-fan cũng cảm thấy xót xa! - Hình 2

Jimin đã sụt cân rõ rệt

Hiện tại, BTS sắp bước vào khoảng thời gian siêu bận rộn với world tour “Love Yourself” và các sân khấu, lễ trao giải cuối năm. Nhiều ARMY lo lắng rằng, với tình trạng thể chất như hiện tại, Jimin rất dễ đổ bệnh và kiệt sức vì lịch trình dày đặc.

Trước đây, Jimin nổi tiếng với biệt danh “mochi” vì thân hình mũm mĩm, rất dễ tăng cân. Tuy nhiên, anh chàng đã trải qua những đợt giảm cân khốc liệt, chỉ ăn 1 bữa/ 1 ngày và éo dài thực đơn này trong suốt 10 ngày sau đó. Phương pháp này quá nguy hiểm đối với cơ thể của một người trưởng thành. Rất may là Jimin đã dừng ngay cách giảm cân này lại và bổ sung vitamin để thay thế.

Cuộc chiến giảm cân khốc liệt của Jimin (BTS): Cơ thể gầy gò, gương mặt hốc hác khiến non-fan cũng cảm thấy xót xa! - Hình 4

Cuộc chiến giảm cân khốc liệt của Jimin (BTS): Cơ thể gầy gò, gương mặt hốc hác khiến non-fan cũng cảm thấy xót xa! - Hình 5

Vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu trước đây của Jimin

Dù vậy, cơ thể của anh chàng vẫn rất gầy gò. Fan mong muốn Jimin không nên giảm cân quá độ, nên ăn uống nhiều hơn để đảm bảo sức khỏe.

Theo Tinnhac