Justin Bieber tiết lộ muốn nghe thử nhạc BTS

  • Trong video ghi lại cảnh trò chuyện với fan, nam ca sĩ nổi tiếng tiết lộ anh muốn nghe thử âm nhạc của BTS, đồng thời nhắc tên thành viên ấn tượng nhất.

Gần đây, một đoạn video quay lại cảnh trò chuyện của Justin Bieber với một nhóm fan thu hút sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ Kpop.

Trong đoạn video này, nam ca sĩ 24 tuổi vui vẻ trả lời các câu hỏi của nhóm fan, đồng thời chia sẻ anh đã nghe một ca khúc có tên là Instagram của Dean. Bieber cho biết đây là ca khúc Kpop đầu tiên anh biết.

Với lời chia sẻ vui vẻ của Bieber, nhóm người hâm mộ tiếp tục hỏi nam ca sĩ về gu âm nhạc, đồng thời đưa ra một số lời khuyên về ca khúc nên lắng nghe.

Justin Bieber tiết lộ muốn nghe thử nhạc BTS - Hình 1Justin Bieber và vợ chưa cưới Hailey Baldwin trò chuyện cùng fan về Kpop trong buổi dạo chơi gần đây.

Đặc biệt, có ý kiến khuyên Bieber nên tìm hiểu thêm về âm nhạc của thần tượng Kpop. Justin Bieber ngay lập tức trả lời anh muốn nghe thử các ca khúc của BTS. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ sẽ thử nghe bản cover Nothing like us do Jung Kook thể hiện.

Jung Kook nhiều lần khẳng định bản thân là fan cuồng nhiệt của Justin Bieber. Nam thần tượng 21 tuổi thường chọn các bản hit của Bieber để thể hiện như Purpose, Nothing Like Us.

Boyfriend là một trong những bản cover nổi tiếng nhất của Jung Kook. Em út của BTS đã trình bày ca khúc này trong một chương trình trực tiếp và nhận được nhiều lời khen.

Justin Bieber tiết lộ muốn nghe thử nhạc BTS - Hình 2

Giọng ca As Long As You Love Me cho biết sẽ tìm nghe các bản cover của em út Jung Kook (BTS).

Ngoài phần trò chuyện về âm nhạc, video cũng ghi lại cảnh Justin khẳng định Hailey Baldwin là cô gái khiến anh hạnh phúc nhất. Sau khi đính hôn vào tháng 7, cặp sao trẻ luôn xuất hiện bên nhau với vẻ mặt tràn đầy hạnh phúc.

Về phía BTS, nhóm hiện được coi là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới. Công chúng Hàn Quốc coi BTS như đại diện xuất sắc nhất của làn sóng Kpop. Nhóm đã 2 năm liên tiếp nhận giải tại lễ trao giải Billboard Music Awards.

Theo Zing