BTS thừa nhận bài hát có vũ đạo khó nhất từ trước tới nay của nhóm là…

  • Một số thành viên BTS đã khẳng định điều này trong buổi phát sóng mới đây.

Ngày 29/8, trong một buổi phát sóng trên MXH về hậu trường MV mới, Suga đã chia sẻ: “Có thể nói rằng “IDOL” là vũ đạo khó nhất của chúng tôi”. Jin nói thêm: “Vũ đạo của chúng tôi thường thì đã khó rồi nhưng theo thời gian lại càng ngày càng khó hơn”.

JiMin cũng bộc bạch: “Đây là một vũ đạo dùng rất nhiều năng lượng, vì thế tôi thỉnh thoảng tự hỏi rằng liệu chúng tôi có thể biểu diễn live bài này được hay không. Dù gì những vũ đạo khó trước kia chúng tôi đã làm được thì lần này không gì là không thể”. V cười tiếp lời: “Hi vọng các bạn sẽ thích vũ đạo mới nhé”.

BTS thừa nhận bài hát có vũ đạo khó nhất từ trước tới nay của nhóm là... - Hình 1

BTS thừa nhận “IDOL” là bài hát có vũ đạo khó nhất từ trước tới nay của nhóm

Các thành viên đã vui đùa cùng nhau chụp selfie. Cuối buổi phát sóng, JiMin không ngần ngại: “Chúng tôi lúc trước luôn phát sóng video hậu trường trước khi MV ra lò nên không thể nói nhiều về bài mới, nhưng video lần này được phát sau khi MV lên sóng nên chúng tôi có thể thoải mái chia sẻ hơn”.

Người hâm mộ có thể xem và cổ vũ cho BTS trên các show ca nhạc hàng tuần kể từ chiều nay 30/8 trên M Countdown. Nhóm sẽ chỉ quảng bá “IDOL” trong tuần này trước khi tiếp tục thực hiện tiếp những concert trong tour lưu diễn mới vòng quanh thế giới.

MV “Idol” – BTS

Theo Tri Thuc Tre