Hai nền âm nhạc tiên tiến US-UK – Kpop đang ngày càng xích lại gần nhau và đây là minh chứng

– Thời gian tới sẽ có thêm nhiều màn hợp tác thú vị giữa các nghệ sĩ US-UK và Kpop.

Dạo gần đây, những nhóm nhạc trẻ tài năng như BTS, BLACKPINK cùng với những sản phẩm chất lượng đã chứng minh họ có sức hút không thua kém gì so với những nghệ sĩ hoạt động ở thị trường âm nhạc Âu Mỹ. Trước làn sóng âm nhạc Kpop đang có sự khởi sắc và dần lan tỏa ra khắp thế giới, những màn hợp tác giữa hai nền âm nhạc tiên tiến đang ngày càng diễn ra nhiều hơn.

Alan Walker hợp tác với Lay (EXO)

Hai nền âm nhạc tiên tiến US-UK - Kpop đang ngày càng xích lại gần nhau và đây là minh chứng

Vào hồi tháng 2 năm nay, các fan đã bắt gặp Alan Walker và Lay (EXO)đi chơi cùng nhau. Tại thời điểm đó, tin đồn về màn kết hợp trong tương lai giữa Lay và Alan nhanh chóng rộ lên trong cộng đồng fan.

Và không ngoài dự đoán, vào ngày 31/8 tới đây, cả hai sẽ kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc mới mang tên “SHEEP (Alan Walker Relift)”. Đây cũng chính là phiên bản mới của ca khúc “SHEEP” từng được Lay phát hành trong năm 2017.

Trước đó, Alan Walker cũng có màn hợp tác khá thành công cùng với K-391 và Seungri – thành viên ban nhạc Big Bang đình đám trong ca khúc mang tên ‘Ignite’ ra mắt hôm 12/5.

Dua Lipa bắt tay cùng các cô gái BlackPink

Hai nền âm nhạc tiên tiến US-UK - Kpop đang ngày càng xích lại gần nhau và đây là minh chứng

Hôm 26/8, giọng ca “New Rules” nhá hàng về việc hợp tác với Black Pink trong một dòng tweet. Cô sử dụng hai biểu tượng trái tim đen và hồng trong bài đăng làm dấy lên suy đoán, một trong những nghệ sĩ mà cô sắp hợp tác có thể là nhóm nhạc nữ đến từ Hàn Quốc Black Pink.

Trước đó 3 tháng, hai thành viên Black Pink là Jennie và Lisa bị bắt gặp đi xem concert của Dua Lipa tại Hàn Quốc. Rất có thể, đây chính là cơ sở củng cố niềm tin của fan về một dự án hợp tác của các cô gái.

Nicki Minaj góp giọng trong ‘IDOL’ của BTS

Hai nền âm nhạc tiên tiến US-UK - Kpop đang ngày càng xích lại gần nhau và đây là minh chứng

Hôm 24/8, Nicki Minaj và nhóm BTS gây sốt khi lộ thông tin sẽ hợp tác trong sản phẩm âm nhạc sắp phát hành. Cụ thể, bài hát chủ đề trong album Love Yourself: Answer của BTS là ‘IDOL’ sẽ có 2 phiên bản. Một phiên bản do BTS thể hiện nằm trong album và một phiên bản có sự góp giọng của Nicki Minaj sẽ được phát hành dưới dạng digital single.

Trước đó, tin đồn về việc hai nghệ sĩ này kết hợp cùng nhau đã le lói khi một fan dùng ứng dụng Shazam để dò tìm bài hát ‘IDOL’. Và kết quả là ‘IDOL’ hiện ra cùng với dòng chữ “BTS feat Nick Minaj”.

Theo Tinnhac