Katy Perry chính thức lên tiếng trước thông tin bị nhà sản xuất Dr. Luke cưỡng hiếp

– Giọng ca “Roar” mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin bị nhà sản xuất Dr. Luke cưỡng hiếp và mong muốn không nhắc lại sự việc này một lần nào nữa.

Mới đây, khi được hỏi có từng bị Dr. Luke lạm dụng tình dục hay chưa, Katy Perry đã trả lời ‘Hoàn toàn không’. Cô khẳng định cô không bị nhà sản xuất này lạm dụng tình dục như thông tin mà Kesha từng chia sẻ. Thêm vào đó, giọng ca “Swish Swish” từ chối đề cập khi được hỏi việc này lần nào nữa, cho dù là nói đùa.

Katy Perry phủ nhận thông tin bị nhà sản xuất Dr. Luke cưỡng hiếp.

Trước đó, hồi tháng 5 năm nay, hồ sơ khởi kiện của Dr. Luke chống lại Kesha bị rò rỉ trên các báo phương Tây. Nội dung đề cập việc nhà sản xuất này phản bác, kiện ngược chuyện Kesha đã gửi tin nhắn tới Lady Gaga kể rằng nhà tạo hit đình đám trên đã cưỡng hiếp mình và Katy Perry.

“Vào ngày 26/2/2016, Kesha đã gửi một tin nhắn tới Stefani Germanotta (Lady Gaga), nói lại tuyên bố sai lầm rằng Luke đã cưỡng hiếp cô ấy. Kesha cũng khẳng định sai sự thật rằng Luke đã cưỡng bức Kathryn Hudson (Katy Perry). Chính vì sự vu khống và kích động sai lệch từ Kesha, Lady Gaga sau đó có bình luận tiêu cực về Dr. Luke trên mạng xã hội”, văn bản của Luke ghi.

Luật sư của nhà sản xuất cho biết việc giọng ca Die young đưa thông tin không có căn cứ gây thiệt hại hình ảnh, danh dự của thân chủ ông. Và nữ ca sĩ sẽ phải ‘trả giá’ bằng số số tiền bồi thường lên đến 50 triệu USD.

Dr. Luke từng hợp tác với Katy Perry trong một số sản phẩm âm nhạc.

Năm 2014, Kesha kiện Dr. Luke (tên thật là Lukasz Gottwald) vì bị nhà sản xuất này cưỡng hiếp trong quá trình hai bên hợp tác sản xuất nhạc. Cô đã gửi đơn kiện lên tòa án nhưng sau 18 tháng vụ kiện kết thúc với phần thắng nghiêng về nhà sản xuất âm nhạc 44 tuổi.

Được biết, trước đây Dr. Luke đã từng làm việc với cả Katy Perry và Kesha, mang lại một số hit lớn cho cả hai ca sĩ. Với Kesha là “TiK ToK” và “We R Who We R”, còn với Katy Perry là “I Kissed A Girl”, “Teenage Dream và Roar”.

Theo Tinnhac