Lady Gaga gây bão trên Instagram khi tung ảnh nude 100%

  • Mới đây nhất, Lady Gaga khiến hàng chục triệu người hâm mộ trên Instagram choáng váng khi tung loạt nghệ thuật gây tranh cãi. Điều đáng nói là ở một số bức ảnh gần, nữ ca sĩ gần như không mặc gì ngoài đôi tất màu da và miếng đệm ngực.  

Lady Gaga gây bão trên Instagram khi tung ảnh nude 100%

Trong bức ảnh đầu tiên, Gaga khỏa thân hoàn toàn và tạo dáng như đang xỏ một đôi tất vào chân. Cô để lộ đường cong cơ thể cùng những hình xăm ấn tượng với nội y màu nude và quần tất xuyên thấu.

Lady Gaga gây bão trên Instagram khi tung ảnh nude 100%

Ở bức ảnh thứ hai, nữ ca sĩ nổi tiếng chỉ diện nội y và hai miếng dán ngực, cũng không “che chắn” da thịt được nhiều.

Hình ảnh thứ ba thì cho thấy nữ ca sĩ bán nude, để ngực trần và đang cởi bỏ nội y bên dưới trước mặt một người đàn ông ngồi trên ghế.

Được biết, nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh này là Eli Russell Linnetz – Nhiếp ảnh gia trẻ người Mỹ từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ, trong đó có vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West.

Dù Gaga đã nhiều lần chụp ảnh khỏa thân, thậm chí còn thoát y biểu diễn trong một vài đêm nhạc. Tuy nhiên, những hình ảnh này của cô gặp phải sự chống đối từ người hâm mộ. Thậm chí có một số người còn dọa sẽ gọi cảnh sát nếu như những bức ảnh này tiếp tục xuất hiện.

Theo Tinnhac