Kỷ lục tour lưu diễn ‘cá kiếm’ nhất trong lịch sử khu vực Bắc Mỹ vừa gọi tên nghệ sĩ này

  • Mặc dù chỉ mới đi được hơn nửa chặng đường, tour Reputation của Taylor Swift đã giúp cô nàng thu về 202,3 triệu USD.

Sau thành công của album 1989, tour lưu diễn quảng bá cho album thứ 6 một lần nữa thể hiện đẳng cấp của Taylor Swift. Dù mới chỉ đi được hơn nửa chặng đường (đêm thứ 29), Taylor Swift đã phá kỷ lục của chính mình với doanh thu 202,3 triệu USD, qua đó đưa Reputation Stadium Tour trở thành tour lưu diễn của nữ nghệ sĩ có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở khu vực Bắc Mỹ.

Kỷ lục tour lưu diễn cá kiếm nhất trong lịch sử khu vực Bắc Mỹ vừa gọi tên nghệ sĩ này - Hình 1

Trước đó, Taylor Swift cũng là người đang nắm giữ kỷ lục này với “1989 World Tour” mang về cho nữ ca sĩ 199,4 triệu USD sau 63 show. Xếp ở vị trí thứ 3 là ‘ong chúa’ Beyoncé với 169,4 triệu USD sau 32 đêm cho tour diễn đẳng cấp “Formation World Tour”.

Kỷ lục tour lưu diễn cá kiếm nhất trong lịch sử khu vực Bắc Mỹ vừa gọi tên nghệ sĩ này - Hình 2

Reputation Stadium Tour, đúng như tên gọi của nó, “tấn công” các sân vận động khổng lồ với trung bình trên 40,000 khán giả cho một đêm nhạc, thậm chí rất nhiều sân vận động trong danh sách ghé thăm của Taylor có sức chứa khổng lồ lên đến 70,000 – 80,000 người, cá biệt có nơi 100,000.

Kỷ lục tour lưu diễn cá kiếm nhất trong lịch sử khu vực Bắc Mỹ vừa gọi tên nghệ sĩ này - Hình 3

Thêm vào đó, nếu có dịp tham dự tour diễn này, bạn sẽ nhận ra cô nàng sinh năm 1989 đã đầu tư nghiêm túc như thế nào. Với sự xuất hiện “thần sầu” trên sân khấu, đội ngũ nhạc công ấn tượng và cách sắp đặt sân khấu mãn nhãn, Taylor thật sự biết cách khiến khán giả cảm thấy thèm thuồng mỗi khi show diễn của mình kết thúc.

Kỷ lục tour lưu diễn cá kiếm nhất trong lịch sử khu vực Bắc Mỹ vừa gọi tên nghệ sĩ này - Hình 4

Kể từ khi khởi động cho đến nay, Reputation Stadium Tour được đánh giá là một trong những tour diễn lớn nhất hành tinh, với tổng cộng 53 đêm diễn gồm 40 đêm ở Bắc Mỹ, 6 đêm ở nước Anh, 5 đêm ở Australia và chỉ vỏn vẹn 2 đêm ở Nhật Bản vào ngày 20 và 21/11 cuối năm nay. Được biết, thành tích của Taylor Swift vẫn sẽ tiếp tục tăng lên khi cô còn đến 11 đêm nữa.

Theo Tinnhac