Bồ cũ của Cheryl thú nhận cuồng sex

  • Nam ca sĩ Liam Payne tiết lộ bí mật giường chiếu của mình và kể rằng anh thường giãi bày đam mê tình dục trong các ca khúc.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây tại chương trình radio Total Access, Liam Payne đã giải thích lý do vì sao các ca khúc solo của anh đều đề cập tới sex. “Tôi thích sex. Bởi vậy, tôi cảm thấy tốt hơn là mình nên dùng âm nhạc để thể hiện bản thân như một chàng trai đang trưởng thành. Tôi say mê nó và luôn thích chuyện ân ái. Nó rất tuyệt”, nam ca sĩ 24 tuổi tâm sự.

Liam Payne và Cheryl.

Liam Payne và Cheryl khi còn bên nhau.

Trong ca khúc Bedroom Floor phát hành cuối năm ngoái, cựu thành viên One Direction từng kể về chuyện giường chiếu của anh với bạn gái Cheryl khi mối quan hệ của hai người đang trục trặc. Ca khúc có đoạn: “Em nói mọi chuyện đã kết thúc. Nhưng quần áo em lại nói điều ngược lại khi chúng nằm đầy sàn phòng ngủ của anh. Ta cứ lúc yêu lúc hờn giận, cho đến khi em nằm bên anh”.

Hồi tháng 7, Liam Payne và Cheryl thông báo chia tay sau hơn hai năm gắn bó. Cặp đôi có chung một cậu con trai một tuổi. Mối tình với Cheryl gợi cảm hứng cho Liam sáng tác nhiều ca khúc trong album solo đầu tay chưa phát hành. Tuy nhiên, có lẽ chuyện chia tay đã khiến cho Liam chưa sẵn sàng để ra mắt album này.

Giọng ca xứ sương mù chia sẻ: “Tôi đã có đủ số bài hát và có thể phát hành album, nhưng tôi cảm thấy như một số bài trong đó chưa sẵn sàng để được công bố lúc này. Tôi cũng không rõ nữa. Thú thật với các bạn, cuộc sống của tôi sẽ có một chút khác biệt vào cuối năm nay, vì vậy, tôi sẽ đi theo hướng đó và trung thực với cảm xúc của mình”.

Liam đã kịp phiêu lưu tình ái với người mẫu Cairo Dwek (bên trái) và ca sĩ Rita Ora (bên phải) sau khi chia tay Cheryl.

Liam đã kịp phiêu lưu tình ái với người mẫu Cairo Dwek (bên trái) và ca sĩ Rita Ora (bên phải) sau khi chia tay Cheryl.

Chỉ một tháng sau khi kết thúc mối quan hệ tình cảm với Cheryl, Liam Payne đã hẹn hò người mẫu Cairo Dwek 20 tuổi. Tuy nhiên vào đầu tuần này, ngôi sao đào hoa này lại được trông thấy tình tứ bên ca sĩ Rita Ora trong bữa tiệc sau lễ trao giải MTV Video Music Award đêm 20/8.

Theo Ngoisao