Hoa hậu Indonesia giống Bích Phương không ủng hộ bỏ thi áo tắm

 Người đẹp Sonia Fergina Citra cho rằng vòng thi áo tắm vẫn có những mặt tích cực và không cần thiết phải loại bỏ khỏi các cuộc thi nhan sắc.

Sonia Fergina Citra, 26 tuổi, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2018 hồi tháng 5. Cô được nhiều khán giả Việt nhận xét có nhan sắc giống ca sĩ Bích Phương, từ gương mặt cho đến nụ cười tươi.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology có bài phỏng vấn Sonia Fergina Citra về chặng đường sắp tới của cô tại Miss Universe, cũng như quan điểm về cuộc sống, về cái đẹp.

Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia đặc biệt giống ca sĩ Bích Phương ở những góc nghiêng. Ảnh: Missosology.

Sonia miêu tả bản thân là cô gái có tính cách cởi mở, khoan dung và tôn trọng người khác. Đồng thời, cô cũng là người quyết đoán bởi “cuộc sống luôn cạnh tranh quyết liệt”. Theo Sonia, nếu muốn thành công, bạn phải nỗ lực, thể hiện tốt nhất những gì mình có.

“Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia khiến cuộc sống của tôi thay đổi hoàn toàn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất tôi muốn làm là sử dụng tiếng nói của mình để truyền tải đến mọi người thông điệp tích cực về lòng khoan dung. Tôi luôn có niềm tin mình có thể góp phần tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn”.

Năm 2017, đại diện Indonesia không có mặt trong top 16 Miss Universe, tuy nhiên Sonia Fergina Citra không cảm thấy áp lực phải đạt thành tích cao: “Nó là động lực để tôi cố gắng hơn nữa. Tôi đang tập luyện và sẽ thi đấu hết mình. Tôi cũng sẵn sàng đón nhận kết quả với tinh thần thoải mái”.

Hoa hau Indonesia giong Bich Phuong khong ung ho bo thi ao tam hinh anh 2
Sonia ủng hộ phần thi áo tắm ở cuộc thi Miss Universe. Ảnh: Missosology.

Trước câu hỏi “Bạn có cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ nên bỏ thi áo tắm?”, Sonia Fergina Citra nêu ý kiến: “Tôi không nghĩ Miss Universe nên bỏ phần thi này bởi nó cũng có những khía cạnh tích cực. Theo tôi, muốn sống khỏe mạnh, chúng ta phải có hình thể cân đối. Phụ nữ sẽ tự tin hơn khi có vóc dáng đẹp”.

Ngoài ra, hoa hậu Indonesia còn tiết lộ bí quyết chăm sóc sắc đẹp của cô là luôn giữ nguồn năng lượng tích cực, thường xuyên tập thể dục, ăn thực phẩm sạch, lành mạnh, uống nhiều nước, sử dụng mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên.

Người đẹp sinh năm 1992 tâm sự Hoa hậu Hoàn vũ khiến cô ngưỡng mộ nhất đến lúc này là Demi-Leigh Nel-Peters. Theo cảm nhận của Sonia, đương kim Miss Universe là cô gái xinh đẹp và khiêm nhường.

“Chúng tôi còn có một điểm chung là cùng thực hiện chiến dịch khuyến khích phụ nữ học cách tự vệ. Tôi tự tin nói rằng kỹ năng tự vệ cần thiết cho mọi phụ nữ ở mọi lứa tuổi, để bảo vệ mình khi gặp phải những trường hợp xấu trong cuộc sống”, Sonia Fergina Citra nói.

Ly Nguyễn

Theo Zing