Các thiên thần nội y thế hệ 8X đình đám giờ ra sao?

Behati Prinsloo, vợ nam ca sĩ Adam Levine, đã không tham gia 2 mùa Victoria’s Secret Show gần đây, dù vẫn có mặt trong dàn thiên thần chính thức.

Candice Swanepoel (ảnh trái) và Behati Prinsloo là hai trong số những thiên thần nội y thế hệ 8X được chú ý nhất nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút. Hiện, cả hai vẫn duy trì hợp đồng với Victoria’s Secret nhưng lại rất ít xuất hiện do tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ. Behati thậm chí còn không tham gia show thời trang hai năm 2016 và 2017.
Cac thien than noi y the he 8X dinh dam gio ra sao? hinh anh 2
Behati Prinsloo, sinh năm 1989, là người mẫu gốc Namibia. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,8 m, cô là gương mặt được yêu thích trên sàn catwalk và chính thức gia nhập hàng ngũ thiên thần vào năm 2009. Đến nay, Behati được chọn diễn mở màn fashion show hai mùa (2014 và 2015).
Cac thien than noi y the he 8X dinh dam gio ra sao? hinh anh 3
Behati kết hôn với nam ca sĩ điển trai Adam Levine vào năm 2014 và gần như “mất tích” kể từ đầu năm 2016. Hiện, cô đã là bà mẹ hai con, bé gái thứ hai chào đời hồi đầu năm nay. Cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh hạnh phúc của gia đình. Với Behati, Adam là người chồng, người yêu, người bạn, người cha tuyệt vời. “Cuộc sống tốt đẹp hơn khi có anh ở bên”, cô viết.
Cac thien than noi y the he 8X dinh dam gio ra sao? hinh anh 4
Xinh đẹp, gợi cảm, Candice Swanepoel luôn là cái tên được nhắc đến nhiều ở mỗi mùa fashion show. Chân dài Nam Phi cao 1,77 m, số đo ba vòng 86-58,5-86. Cô từng được chọn mặc bộ nội y Fantasy Bra làm từ kim cương, đá quý trị giá 10 triệu USD. Kể từ năm 2010, người đẹp liên tục góp mặt trong danh sách những siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới.
Cac thien than noi y the he 8X dinh dam gio ra sao? hinh anh 5
Thiên thần nội y có chuyện tình yêu đẹp được ví như cổ tích với người mẫu Hermann Nicoli. Họ đính hôn vào giữa năm 2015 và đã có hai nhóc tỳ đáng yêu. Con trai đầu lòng Anaca của họ đã được 20 tháng tuổi. Candice dần vắng bóng trên sàn diễn, chuyển hướng kinh doanh thời trang để chăm sóc tổ ấm của mình. Người mẫu 8X cảm thấy viên mãn với cuộc sống hiện tại. Với cô, con cái là món quà quý giá nhất mà cuộc sống ban tặng.
Cac thien than noi y the he 8X dinh dam gio ra sao? hinh anh 6
Miranda Kerr chấm dứt hợp đồng với Victoria’s Secret vào năm 2013, song giới mộ điệu chắc hẳn vẫn chưa thể quên “bông hồng” rực rỡ với đôi má lúm đồng tiền rất duyên trên sàn diễn thời trang. Từ vai trò người mẫu nội y, chân dài Australia được cả thế giới chú ý và mang về những hợp đồng giá trị. Cô trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang David Jones, H&M, Mango, Reebok, Wonderbra…
Cac thien than noi y the he 8X dinh dam gio ra sao? hinh anh 7
Miranda Kerr kết hôn với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel hồi năm 2017 (sau khi ly hôn tài tử Orlando Bloom) và mới sinh con vào tháng 5 năm nay. Ở tuổi 35, bà mẹ hai con được khen vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Hiện, cô gần như không trình diễn catwalk, chủ yếu tập trung kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng Kora Organics. Siêu mẫu quan niệm: “Chẳng có gì quan trọng hơn những thứ bình dị trong cuộc sống. Đó là gia đình, sức khỏe và tình yêu”.
Cac thien than noi y the he 8X dinh dam gio ra sao? hinh anh 8
Doutzen Kroes từng được mệnh danh là thiên thần sở hữu vòng ba đẹp nhất. Sau 6 năm gắn bó, cô tách ra hoạt động độc lập vào năm 2014. Một số nguồn tin cho rằng lương thấp là lý do chính khiến các người mẫu chủ động chấm dứt hợp đồng. Nhưng theo chia sẻ từ giám đốc điều hành của hãng, chân dài Hà Lan quyết định chấm dứt hợp đồng vì có một cơ hội công việc mới thuận lợi tại châu Âu nên không thể đảm bảo các cam kết với Victoria’s Secret.
Cac thien than noi y the he 8X dinh dam gio ra sao? hinh anh 9
Từ năm 2016, Doutzen trở thành gương mặt đại diện của hãng nội y Hà Lan Hunkemöller, kết hợp ra mắt bộ sưu tập hàng năm. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên DJ Sunnery James và hai con – một trai, một gái.
Cac thien than noi y the he 8X dinh dam gio ra sao? hinh anh 10
Alessandra Ambrosio, sinh năm 1981, là một trong những người mẫu gắn bó lâu nhất với gia đình Victoria’s Secret. Cô chia tay hãng sau fashion show tại Thượng Hải năm ngoái, chấm dứt chặng đường 17 năm. Chân dài Brazil nhiều lần có mặt trong top 10 siêu mẫu có thu nhập cao nhất trên thế giới với bình quân khoảng 6,6 triệu USD mỗi năm.
Cac thien than noi y the he 8X dinh dam gio ra sao? hinh anh 11
Thỉnh thoảng, Alessandra vẫn tham gia trình diễn những show lớn ở tuần lễ thời trang và phát triển thương hiệu áo tắm mang tên mình. Tháng 3 năm nay, cô bất ngờ chia tay hôn phu Jamie Mazur sau 10 năm chung sống. Cựu thiên thần nội y là mẹ của hai nhóc tỳ – bé gái Anja (9 tuổi) và bé trai Noah (5 tuổi). Hiện, siêu mẫu 37 tuổi hẹn hò doanh nhân Italy tên Nicolo Oddi.

Ly Nguyễn

Ảnh: Getty, Instagram

Theo Zing