Chỉ trong 1 tháng, Cbiz có 3 mối tình chị em tan vỡ gây tiếc nuối

Mã Tư Thuần, Hãm Thanh Tử và Nghê Ni đều sinh năm 1988, đánh dấu tuổi 30 bằng quyết định chia tay bạn trai.

1. Mã Tư Thuần – Âu Hào

Chỉ trong 1 tháng, Cbiz có 3 mối tình chị em tan vỡ gây tiếc nuối - 1

Mã Tư Thuần và Âu Hào là cặp diễn viên nên duyên từ bộ phim điện ảnh Tai trái năm 2014. Trong phim, hai người có nhiều cảnh tình cảm mãnh liệt, cộng thêm vẻ ngoài đẹp đôi nên được nhiều fan ủng hộ, bất chấp việc Mã Tư Thuần lớn hơn 4 tuổi.

Cặp đôi chính thức công khai tình cảm năm 2017, có nhiều khoảnh khắc tình cảm ở ngoài đời và trên mạng xã hội. Bẵng một thời gian không thấy xuất hiện cùng nhau, ngày 8/8, phía công ty của Mã Tư Thuần và Âu Hào bất ngờ đồng loạt đăng thông báo cặp đôi đã chia tay, trở lại làm bạn bè. Điều này khiến nhiều fan ngỡ ngàng, bày tỏ nuối tiếc cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Chỉ trong 1 tháng, Cbiz có 3 mối tình chị em tan vỡ gây tiếc nuối - 2

Sau đó, không ít fan đã tìm hiểu và phát hiện cả hai có dấu hiệu chia tay từ tháng 5. Sau sinh nhật hồi tháng 3 của Mã Tư Thuần, cặp đôi không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội, cũng không nhắc đến nhau khi được hỏi.

Chỉ trong 1 tháng, Cbiz có 3 mối tình chị em tan vỡ gây tiếc nuối - 3

Cả hai có không ít fan chung, ủng hộ chuyện tình của họ, nhưng fan riêng của Mã Tư Thuần lại không ưa Âu Hào, cho rằng anh không xứng với “Ảnh hậu Kim Mã”. Khi hai người yêu nhau Âu Hào cũng rất ít thể hiện tình cảm, nhiều fan nhận định Mã Tư Thuần yêu sâu đậm hơn nên chịu thiệt thòi.

2. Hãm Thanh Tử – Kỷ Lăng Trần

Chỉ trong 1 tháng, Cbiz có 3 mối tình chị em tan vỡ gây tiếc nuối - 4

Ngày 31/7, truyền thông Trung Quốc đưa tin diễn viên Hãm Thanh Tử và người mẫu Kỷ Lăng Trần chia tay. Cả hai được khán giả yêu mến khi cùng xuất hiện trong chương trình thực tế Nhà trọ thân yêu. Cặp đôi chênh nhau 5 tuổi nhiều lần cãi vã vì những điều nhỏ nhặt khi quay hình nhưng vẫn là một đôi tình nhân trẻ đáng yêu trong mắt khán giả.

Chỉ trong 1 tháng, Cbiz có 3 mối tình chị em tan vỡ gây tiếc nuối - 5

Hai người bên nhau đã 8 năm, từ khi Hãm Thanh Tử 22 tuổi còn Kỷ Lăng Trần mới 18. Gắn bó nhiều năm nhưng Kỷ Lăng Trần vẫn chưa có ý định cầu hôn Hãm Thanh Tử do sự nghiệp chưa có thành tựu, anh chàng cho biết cần kiếm được tiền mua nhà mua xe mới tính đến chuyện lấy vợ. Suy nghĩ khác biệt về hôn nhân được cho là nguyên nhân chính khiến cặp đôi chia tay.

Chỉ trong 1 tháng, Cbiz có 3 mối tình chị em tan vỡ gây tiếc nuối - 6

Tuy nhiên sau đó Kỷ Lăng Trần lại vướng nghi vấn ngoại tình với người mẫu tên Vương Nghệ. Nhiều người thấy tiếc cho Hãm Thanh Tử vì dành cả thanh xuân yêu một người nhưng không có happy ending. Chính nữ diễn viên cũng chia sẻ: “Thanh xuân của tôi cho chó ăn rồi”.

3. Nghê Ni – Tỉnh Bách Nhiên

Chỉ trong 1 tháng, Cbiz có 3 mối tình chị em tan vỡ gây tiếc nuối - 7

Ngày 5/7, công ty của cặp diễn viên Nghê Ni – Tỉnh Bách Nhiên cùng ra thông báo hai người đã chia tay trong hòa bình sau hơn 2 năm hẹn hò. Thực tế, cặp đôi đã quyết định đường ai nấy đi từ tháng 5 nhưng đến tháng 7 mới công bố khi trên mạng bắt đầu xuất hiện tin đồn chia tay.

Chỉ trong 1 tháng, Cbiz có 3 mối tình chị em tan vỡ gây tiếc nuối - 8

Nghê Ni hơn Tỉnh Bách Nhiên 1 tuổi. Cả hai quen biết khi đóng cặp trong phim điện ảnh Đợi gió đến năm 2013 và trở thành bạn thân. Tháng 3/2016, hai người bị phát hiện đang yêu bí mật và đã sống chung. Trước đó Nghê Ni có mối tình gắn bó với Phùng Thiệu Phong nhưng đã chia tay tháng 5/2015.

Chỉ trong 1 tháng, Cbiz có 3 mối tình chị em tan vỡ gây tiếc nuối - 9

Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên là cặp đôi được nhiều fan ngưỡng mộ. Cả hai không ngại công khai thể hiện tình cảm như cùng đi shopping, nắm tay nhau ở sân bay, cùng đi sự kiện và có cử chỉ thân mật. Khi Tỉnh Bách Nhiên quay Hoa tỷ đệ 3, camera ghi được cảnh Nghê Ni đang ở nhà bạn trai, hôn tạm biệt bạn trai đầy lưu luyến.

Chỉ trong 1 tháng, Cbiz có 3 mối tình chị em tan vỡ gây tiếc nuối - 10

Sau khi tuyên bố chia tay, cặp đôi lại đối diện nghi vấn ký hợp đồng tình nhân trong 2 năm. Luật sư của hai nghệ sĩ khẳng định đây chỉ là tin đồn, không có cơ sở.

Anh Nhi

Theo IOne/VnExpress