Diện đồ ngủ, Kendall Jenner vẫn dẫn đầu danh sách mặc đẹp

Kendall Jenner, Jennifer Lopez diện trang phục kín đáo tuần này. Ngoài ra, diễn viên 9X Chloe Moretz cũng gây chú ý với bộ đầm thanh lịch, nữ tính.

Tuần này, dàn mỹ nhân Hollywood lựa chọn những bộ cánh kín đáo nhưng vẫn tôn được nét quyến rũ. Theo tạp chí Harper’s Bazaar thì siêu mẫu Kendall Jenner là gương mặt đứng đầu danh sách sao mặc đẹp, trong thiết kế mang hơi hướm Pijama của thương hiệu Petar Petrov. Theo đó, cô diện jumpsuit đen bóng tô điểm họa tiết chấm bi, tuy đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng bên cạnh dàn sao váy áo lộng lẫy, khi đến tham dự sự kiện thường niên của một tổ chức từ thiện.
Dien do ngu, Kendall Jenner van dan dau danh sach mac dep hinh anh 2
Vừa gây thích thú với đôi boots hình quần jeans độc đáo, ca sĩ Jennifer Lopez tiếp tục được nhắc đến với trang phục đẹp. Sải bước trên đường phố New York, ngôi sao Shades of Blue tái hiện không gian miền nhiệt đới khi diện áo họa tiết sặc sỡ kèm quần ống suông sang trọng. Ở set đồ này, Lopez lựa chọn thắt lưng kinh điển của Chanel làm điểm nhấn.
Dien do ngu, Kendall Jenner van dan dau danh sach mac dep hinh anh 3
Lợi thế chiều cao 1,76 m cùng đôi chân thon dài đã giúp người mẫu, diễn viên Laura Harrier thu hút ống kính với bộ jumpsuit đen quyền lực hiệu Versace. Ngoài ra, ngôi sao Spider-Man: Homecoming sử dụng phụ kiện đi kèm gồm giày, túi xách và thắt lưng có nhấn nhá chi tiết ánh vàng để thêm nổi bật tại sự kiện AOL Build.
Dien do ngu, Kendall Jenner van dan dau danh sach mac dep hinh anh 4
Tín đồ thời trang đánh giá cao nữ diễn viên Kristen Bell khi cô kết hợp 2 loại chất liệu đối lập là voan (mỏng manh) và da (dày dặn) để tạo sự thú vị trong trang phục. Cô chỉ cao 1,55 m nhưng vẫn gây chú ý với đầm khoét ngực, đối xứng phần tà hai bên. Thiết kế độc đáo do thương hiệu August Getty gửi đến ngôi sao The Good Place và cô đã diện trong buổi công chiếu bộ phim Like Father ở Los Angeles.
Dien do ngu, Kendall Jenner van dan dau danh sach mac dep hinh anh 5
Những thiết kế của Victoria Beckham thể hiện được 3 đặc trưng: Đơn giản, tinh tế và sang trọng. Lựa chọn bộ cánh đến từ thương hiệu này, diễn viên Mila Kunis mang đến hình ảnh quý cô công sở sành điệu với sơ mi xanh pastel bỏ nút hờ hững, kết hợp cùng quần ống suông đỏ nổi bật. Theo thông tin, một bên mắt của ngôi sao Thiên nga đen gần như không nhìn thấy vì cô bị bệnh viêm mống mắt.
Dien do ngu, Kendall Jenner van dan dau danh sach mac dep hinh anh 7
Diễn viên 9X Chloe Moretz đã chuyển sang hình ảnh trưởng thành, thanh lịch hơn sau khi chia tay Brooklyn Beckham. Mặc dù bận rộn với lịch trình ra mắt bộ phim The Miseducation Of Cameron Post nhưng cô vẫn tranh thủ dạo phố trong bộ cánh họa tiết kẻ sọc, ô vuông bất đối xứng. Chiếc túi xách màu ngọc lam hiệu Louis Vuitton trở thành điểm nhấn của set đồ.
Dien do ngu, Kendall Jenner van dan dau danh sach mac dep hinh anh 8
Thương hiệu Balmain của Pháp là lựa chọn hàng đầu của những ngôi sao ưa chuộng sự đơn giản pha chút ngông cuồng, xa hoa. Diễn viên trẻ Sasha Lane đã diện bộ đầm kín đáo của nhà mốt này với sự chấm phá trên nền chất liệu mềm mại. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng với kiểu tóc độc đáo khi có mặt trên thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim The Miseducation Of Cameron Post ở thành phố New York.

Nhật Lam (Tổng hợp)

Ảnh: Getty Images

Theo Zing