Hậu chia tay Brooklyn Beckham, Chloe Moretz mặc thanh lịch thế nào?

Không còn là loạt váy áo gợi cảm trong thời gian yêu cậu cả nhà Beckham, hậu chia tay, nữ diễn viên Chloe Moretz chăm chỉ diện trang phục thanh lịch, nữ tính.

Nữ diễn viên Chloe Moretz đã tươi tắn trở lại sau khi chia tay cậu ấm nhà Beckham, Brooklyn Beckham hồi tháng 4. Thời gian gần đây, cô nàng sinh năm 1997 ưu tiên các thiết kế toát lên sự thanh lịch khi xuất hiện trước ống kính. Bước ra từ khách sạn Gramercy Park (New York) hôm 2/8, Moretz khoe vẻ sang trọng với đầm đỏ rực rỡ, nhấn nhá phần tay phồng bồng bềnh. Với set đồ này, cô chọn giày mũi nhọn màu đỏ thẫm đính sequin lấp lánh.
Hau chia tay Brooklyn Beckham, Chloe Moretz mac thanh lich the nao? hinh anh 2
Tại thời điểm khác trong ngày, ngôi sao phim The Amityville Horror bước đi sang chảnh với bộ cánh họa tiết kẻ sọc, ô vuông bất đối xứng. Là gương mặt thân thiết của nhãn hàng thời trang Louis Vuitton, Moretz không bỏ lỡ mẫu túi xách màu ngọc lam đắt đỏ của hãng. Cô tiếp tục sử dụng kiểu giày mũi nhọn nhưng có màu sắc tối hơn.
Hau chia tay Brooklyn Beckham, Chloe Moretz mac thanh lich the nao? hinh anh 3
Những họa tiết in 3D bắt mắt cũng được người đẹp 9X ưa chuộng. Tại Liên hoan phim Outfest Los Angeles LGBT hôm 23/7, vóc dáng của nữ diễn viên được ôm lấy bởi bộ váy bằng satin in hoa cầu kỳ. Tuy nhiên, hình ảnh này của cô bị chê bai vì để lộ vòng 2 kém thon.
Hau chia tay Brooklyn Beckham, Chloe Moretz mac thanh lich the nao? hinh anh 4
Thời còn mặn nồng với con trai Beckham, Moretz thường xuyên diện thiết kế vest của mẹ bạn trai khi tham gia sự kiện. Tại buổi trò chuyện cùng đoàn diễn viên SAG-AFTRA ở Trung tâm Robin Williams (New York), Moretz chọn vest màu trầm làm điểm nhấn bên ngoài bộ váy đen viền ren sang trọng. Sự thú vị của set đồ còn nằm ở cách diện tất đen bên trong giày strappy của ngôi sao phim The Guardian.
Hau chia tay Brooklyn Beckham, Chloe Moretz mac thanh lich the nao? hinh anh 5
Nhàm chán những thiết kế nữ tính, gợi cảm, Moretz chọn bộ cánh mang hơi hướm menswear khi đến dự sự kiện ra mắt phim. Theo đó, trang phục gồm suit đỏ nổi bật cùng sơ mi màu đồng điệu, giúp người đẹp 9X toát lên sự mãnh mẽ, uy quyền nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. Trước đó, cô từng được tạp chí Vogue khen ngợi khi diện suit kẻ sọc phom dáng tương tự.
Hau chia tay Brooklyn Beckham, Chloe Moretz mac thanh lich the nao? hinh anh 6
Chloe Moretz trở thành điểm nhấn đặc biệt trên thảm đỏ buổi công chiếu phim The Miseducation Of Cameron Post mới đây. Cụ thể, ngôi sao 21 tuổi đã diện bộ cánh lấy cảm hứng từ hải tặc vùng Caribbean, gồm áo gilet bên ngoài áo voan tay phồng, kết hợp quần skinny bó sát. Với thiết kế độc đáo này, Moretz được khen ngợi thoát ra khỏi hình ảnh của một quý cô nhẹ nhàng, nữ tính.
Hau chia tay Brooklyn Beckham, Chloe Moretz mac thanh lich the nao? hinh anh 7
Dù lịch trình bận rộn nhưng Moretz vẫn kịp có mặt tại Liên hoan phim Champs Elysees, diễn ra ở Pháp. Tại đây, cô mặc jumpsuit xẻ ngực gợi cảm và khoác ngoài vest lửng sang trọng. Nhiều người cho rằng sau khi rời xa Beckham, Moretz đã thay đổi gu thời trang hướng đến sự trưởng thành hơn. Năm 2016, giới mộ điệu chê bai cô ăn mặc xấu tệ dù hẹn hò con trai của nhà thiết kế nổi tiếng.
Hau chia tay Brooklyn Beckham, Chloe Moretz mac thanh lich the nao? hinh anh 8
Khi xuất hiện tại show diễn của thương hiệu Louis Vuitton hồi tháng 6, Moretz giấu vóc dáng đẫy đà với quần culottes và áo len cổ lộ đơn giản. Tuy nhiên, diện mạo sành điệu của cô lại được tô điểm bởi áo choàng bạc đính kết cầu kỳ. Ngoài ra, đôi giày boots đen bóng cũng làm tăng vẻ cá tính cho diễn viên 9X.

Nhật Lam (Tổng hợp)

Ảnh: Getty Images, Pinterest

Theo Zing