Mỹ nam Nhật lộ ảnh ‘nhạy cảm’ khi hẹn hò với gái có chồng

Vài năm qua, Ryo Nishikido lén lút quan hệ với một phụ nữ đã có gia đình, con cái. 

Tờ Friday của Nhật Bản đưa tin, nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Ryo Nishikido đang đi lại với một phụ nữ ở Kansai, bất chấp việc cô này đã có gia đình. Tờ báo cũng đăng tải bức ảnh Ryo Nishikido cởi trần và say ngủ, chú thích rõ: bức ảnh được chính người phụ nữ chụp khi hai người “gặp gỡ” ở Osaka, sau đó cho bạn bè xem, cuối cùng bị phát tán.

Ryo Nishikido lộ ảnh “riêng tư”.

Một nguồn tin cho hay mặc dù người phụ nữ đã có chồng, con, nhưng vẫn không cưỡng nổi sức hút của Ryo Nishikido và lén lút đi lại với anh này mấy năm nay. Họ gặp nhau tại một câu lạc bộ vào mùa hè 2012. Vì đã có chồng, người phụ nữ ban đầu cự tuyệt sự săn đón của Ryo Nishikido. Tuy nhiên, 4 năm sau đó, họ lại vô tình chạm mặt, và lần này, cô hoàn toàn bị chinh phục. Cặp đôi lén lút hẹn hò mỗi tháng một vài lần. Tuy nhiên, mặc cảm lừa dối chồng khiến bạn tình của Ryo Nishikido nhiều lần day dứt, cô tâm sự với bạn bè rằng mình biết đó là sai lầm, nhưng “không thể nào dứt bỏ”. Bạn thân của người phụ nữ chia sẻ với tờ Friday, trên thực tế, Ryo Nishikido chỉ lợi dụng cô này, coi cô là bạn tình, không hơn.

Tài tử Ryo Nishikido.

Tài tử Ryo Nishikido.

Trước những thông tin ồn ào, Ryo Nishikido hiện vẫn chưa có phản hồi. Ryo Nishikido sinh năm 1984, là ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng Nhật Bản. Anh là thành viên của ban nhạc nam Kanjani Eight, thuộc tập đoàn giải trí Johnny & Associates. Ryo là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Nhật, qua nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình…

Ảnh: News

Nguyễn Hương

Theo Ngôi Sao