Nick Carter bị cảnh sát tiếp tục điều tra vụ tấn công tình dục

Sở cảnh sát Santa Monica (Mỹ) đang xem xét một đơn khiếu nại của nạn nhân.

Trung úy Saul Rodriguez, Sở cảnh sát Santa Monica, nói trên E! News: “Tôi có thể xác nhận một nạn nhân đã tới chỗ chúng tôi hồi tháng 2 và tố cáo hành vi sai trái của ông Carter năm 2003. Sau một cuộc điều tra, vụ này được trình lên văn phòng của Ủy viên công tố Los Angeles ngày 31/7 để tái thẩm định”.

Ca sĩ Nick Carter. Ảnh: ABC.

Tên của nạn nhân không được tiết lộ. Tuy vậy, hồi tháng 2, ca sĩ Melissa Schuman của nhóm nhạc Dream đệ đơn tố cáo Nick Carter từng hãm hiếp cô. “Tôi cuối cùng cũng làm việc mình nghĩ chẳng bao giờ dám. Tôi viết đơn tố cáo gửi cảnh sát”, Melissa viết và ca ngợi phong trào Me Too, Time’s Up – những hoạt động kêu gọi mọi người đứng lên chống lại những hành vi sàm sỡ nơi làm việc.

Tháng 11/2017, trên trang cá nhân, Melissa Schuman tố cáo hành vi của Nick Carter vào năm 2002. Khi xảy ra vụ việc, cô mới 18 tuổi còn Nick Carter 22. Theo Melissa, sau khi quay phim The Hollow cùng nhau, Nick Carter mời cô và các bạn tới nhà anh chơi. Melissa Schuman khẳng định khi đó cô chưa từng quan hệ tình dục, bị Nick Carter dẫn vào một phòng tắm và hôn. Anh còn có những hành động cưỡng bức dù cô không đồng ý quan hệ.

Ca sĩ không báo cảnh sát khi đó vì không đủ tài chính, không thể thuê một luật sư giỏi. Tuy nhiên, cuối cùng cô thấy thời cơ đã đến khi đọc được tin Nick Carter bị điều tra vì tình nghi lạm dụng tình dục một người hâm mộ. Thời điểm đó, khi đọc được những gì Melissa Schuman viết, Nick Carter nói anh bị sốc và buồn.

Minh Anh

Theo VnExpress