Harry Styles chia tay chân dài Victoria’s Secret sau một năm hẹn hò

Tờ The Sun mới đây đưa tin cựu thành viên One Direction và người mẫu Camille Rowe đã đường ai nấy đi sau một năm hẹn hò.

Theo đó, Harry Styles đã chấm dứt quan hệ với chân dài người Pháp trong sự lặng lẽ, khi chuyến lưu diễn của anh vừa kết thúc mới đây. Chỉ hai tuần trước, Rowe còn có mặt ủng hộ bạn trai tại buổi hòa nhạc ở Los Angeles (Mỹ).

Harry Styles và Camille Rowe hẹn hò từ tháng 7/2017 qua sự giới thiệu của người bạn chung là nhà thiết kế Alexa Chung. Tuy nhiên, cựu thành viên One Direction đã từ chối trả lời chuyện này trong cuộc phỏng vấn với đài BBC cách đây không lâu.

Harry Styles được xác nhận đã chia tay chân dài 28 tuổi.

Hồi tháng 1, nhà báo Dan Wootton của tờ The Sun đã tiết lộ về mối quan hệ của họ. “Rowe đến đúng thời điểm trong cuộc đời của nam ca sĩ. Anh ấy có vẻ rất vui khi đi chơi cùng cô. Điều khiến Rowe được Styles trân trọng là cô mang tới sự tươi mới, cũng như luôn ủng hộ anh trên con đường sự nghiệp”, ông nói.

Chuyện tình của cặp đôi hơn kém nhau 4 tuổi vốn được giữ kín, họ ít khi chia sẻ hạnh phúc trên mạng xã hội trong thời gian yêu nhau. Theo nguồn tin, Styles đã dẫn chân dài 28 tuổi về ra mắt gia đình. “Họ dành cả đêm giao thừa với nhau”, người thân cận nói thêm.

Ngoài ra, các fan còn nhìn thấy người mẫu Victoria’s Secret cùng mẹ nam ca sĩ xuất hiện tại buổi hòa nhạc của anh ở Paris hồi tháng 3.

Harry Styles chia tay chan dai Victoria’s Secret sau mot nam hen ho hinh anh 2
Cặp đôi luôn giữ kín mối quan hệ trong thời gian yêu nhau.

Camille Rowe là người mẫu Mỹ gốc Pháp. Cô bắt đầu sự nghiệp năm 21 tuổi và được mời trình diễn cho hãng nội y Victoria’s Secret từ năm 2016. Ngoài ra, người đẹp cũng từng gây chú ý khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy.

Camille Rowe được xem là chân dài thứ 4 của thương hiệu nội y lớn nhất hành tinh hẹn hò ca sĩ Harry Styles. Trước đó, anh từng có quan hệ tình cảm với siêu mẫu Sara Sampaio, Nadine Leopold và Kendall Jenner. Ngoài ra, Giọng ca Sign Of The Times còn có lịch sử yêu đương ca sĩ Taylor Swift, biên tập viên Caroline Flack và blogger Tess Ward.

Quốc Minh

Theo Zing