Mỹ nhân áo tắm Chrissy Teigen không ngại lộ vết rạn sau sinh

Bà xã của ca sĩ John Legend đăng tải hình ảnh chân thật về cơ thể cô sau 2 tháng sinh con với đầy vết rạn và eo ‘bánh mì’.

Trong khi đi nghỉ ở Bali, Indonesia cùng gia đình, Chrissy Teigen chia sẻ với các fan hình ảnh bán nude để lộ bụng to. Không những chưa về lại dáng, mỹ nhân của tạp chí áo tắm Sports Illustratedcòn bị những vết rạn trên vùng bụng và đùi giống nhiều mẹ bỉm sữa khác.

Chrissy Teigen tiết lộ vóc dáng sồ sề sau sinh.

Chrissy Teigen chấp nhận những thay đổi trên cơ thể sau khi mang bầu và sinh con: “Đoán là những thứ này sẽ không bao giờ biến mất. Đây là cơ thể mới của tôi”.

Người mẫu 32 tuổi sinh con trai Miles hồi tháng 5. Cô và ca sĩ John Legend cũng đã có con gái Luna 2 tuổi. Ngoại trừ việc những vết rạn, cả hai lần mang thai của Chrissy Teigen đều rất khỏe khoắn và thuận lợi. Bởi vậy người đẹp từng đề nghị giúp mang thai hộ cô bạn thân Kim Kardashian nhưng Kim đã quyết định chọn người đẻ thuê qua công ty môi giới.

Chrissy ủng hộ phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ.

Chrissy ủng hộ phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ.

Chrissy Teigen là người đẹp mang hai dòng máu Mỹ và Na Uy. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 19 tuổi sau khi được một nhiếp ảnh gia phát hiện tại cửa hàng bán đồ lướt sóng ở Huntington Beach, California. Chrissy ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu IMG Models ở New York năm 2004. Đến nay, cô đã xuất hiện trên vô số tạp chí thời trang và là gương mặt quen thuộc của tạp chí áo tắm Sports Illustrated. Chrissy Teigen cũng là khách mời trong nhiều show truyền hình, là tác giả sách nấu ăn và làm thiết kế thời trang. Cô hẹn hò ca sĩ John Legend năm 2007 sau khi đóng cùng trong MV Stereo. Cặp sao kết hôn năm 2013.

John Legend và Chrissy có hai nhóc tỳ kháu khỉnh.

John Legend và Chrissy có hai nhóc tỳ kháu khỉnh.

Theo Ngôi Sao