Những ngôi sao châu Á ảnh hưởng tới giới thời trang quốc tế

Hứa Nguỵ Châu, Kai (EXO) hay Jennie Kim (Black Pink) đều là những bạn trẻ có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền công nghiệp thời trang thế giới.

 Các thương hiệu ngày càng tăng cường tận dụng sức ảnh hưởng của những ngôi sao châu Á bằng việc để họ xuất hiện trên hàng ghế đầu trong show diễn. Những nhà mốt đã tận dụng hàng triệu lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội của họ, để đưa hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với công chúng, cũng như thúc đẩy tiềm lực phát triển của nhãn hàng.
Nhung ngoi sao chau A anh huong toi gioi thoi trang quoc te hinh anh 2
Nổi lên từ bộ phim Thượng Ẩn, Hứa Nguỵ Châu nhanh chóng trở thành ngôi sao tiềm năng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt điển trai. Ngoài ra, anh là nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên tổ chức concert tại Hàn Quốc, cũng như tham dự Billboard Music Award 2017.
Nhung ngoi sao chau A anh huong toi gioi thoi trang quoc te hinh anh 3
Hứa Ngụy Châu còn là diễn viên Trung Quốc có tầm ảnh hưởng đến giới thời trang quốc tế, khi trở thành gương mặt đại diện cho Coach trong chiến dịch xuân hè 2018. Vào tuần lễ thời trang 2017, anh cũng góp mặt trên hàng ghế đầu của show diễn danh giá Louis Vuitton.
Nhung ngoi sao chau A anh huong toi gioi thoi trang quoc te hinh anh 4
Hiện tại, thành viên Jennie của nhóm nhạc Black Pink đang sở hữu tài khoản Instagram với hàng triệu lượt theo dõi. Sự nổi tiếng, tầm ảnh hưởng cùng việc gắn kết với người hâm mộ trở thành công thức thành công của nữ ca sĩ, khi hợp tác cùng các nhà mốt trong việc quảng bá hình ảnh.
Nhung ngoi sao chau A anh huong toi gioi thoi trang quoc te hinh anh 5
Phong cách thời trang sành điệu, cùng những bộ cánh mang đậm cá tính riêng đã giúp cô nhận được cơ hội tham dự buổi ra mắt dòng nước hoa mới của Chanel mang tên “Les Eaux De Chanel” tại Deauville. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn được người hâm mộ dành tặng biệt danh “G-Dragon phiên bản nữ”.
Nhung ngoi sao chau A anh huong toi gioi thoi trang quoc te hinh anh 6
Các ngôi sao ngồi hàng ghế đầu luôn là điểm nhấn quan trọng của các buổi trình diễn thời trang. Khi Alessandro Michele ra mắt bộ sưu tập Gucci Cruise 2019, ông đã dành những chỗ ngồi đặc biệt cho dàn khách mời VIP như Elton John, Salma Hayek, A$AP Rocky, Saoirse Ronan. Ngoài ra, còn phải kể đến một gương mặt mới chính là Kai – thành viên của EXO. Anh sở hữu hàng triệu lượt người theo dõi trên Instagram.
Nhung ngoi sao chau A anh huong toi gioi thoi trang quoc te hinh anh 7
Kai phủ sóng rất nhiều trên hàng ghế đầu tại các tuần lễ thời trang thế giới. Người hâm mộ luôn chờ đợi được nhìn thấy những trang phục anh khoác trên người, muốn nam ca sĩ chứng tỏ phong cách thời trang khác biệt không thua kém các ngôi sao thế giới.
Nhung ngoi sao chau A anh huong toi gioi thoi trang quoc te hinh anh 8
Một thành viên khác của nhóm nhạc EXO cũng là nhân vật có tầm phủ sóng mạnh mẽ trong giới thời trang quốc tế. Sehun từng khiến người hâm mộ bất ngờ, khi được tạp chí Vouge trao tặng danh hiệu “Người đàn ông mặc đẹp nhất” tại show diễn Resort 2019 của Louis Vuitton.
Nhung ngoi sao chau A anh huong toi gioi thoi trang quoc te hinh anh 9
Với hơn 13.8 triệu người theo dõi trên trang Instagram, Sehun nằm trong danh sách những gương mặt có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến cộng đồng.
Nhung ngoi sao chau A anh huong toi gioi thoi trang quoc te hinh anh 10
Minho là một trong những nhân vật góp mặt trong danh sách “Những người đàn ông có lối sống quyến rũ nhất thế giới”. Ngoài tài năng ca hát, diễn xuất, anh còn được biết đến như một tín đồ thời trang nam sành điệu nhất Hàn Quốc.
Nhung ngoi sao chau A anh huong toi gioi thoi trang quoc te hinh anh 11
Minho cũng xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang như Gucci, Coach… cạnh dàn sao quốc tế. Anh luôn chỉn chu vẻ ngoài nhằm chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của bản thân đến giới thời trang quốc tế.

Thiên Minh

Instagram, Pinterest, Getty Images

Theo Zing