Chồng sắp cưới Ngọc Lan: Sự nghiệp ì ạch, nhiều tai tiếng

Nam diễn viên “Những ông bố độc thân” từng biểu diễn trong quán bar dành cho gay và bị Tâm Tít tát vì lợi dụng cô trên trường quay.

Những tai tiếng của chồng sắp cưới Ngọc Lan
Trong bộ phim Sao đổi ngôi, Đoàn Thanh Tài vào vai một thiếu gia, người sẽ thừa kế một tập đoàn thời trang lớn. Còn hot girl Tâm Tít vào vai một nhà thiết kế trẻ làm việc trong tập đoàn. Sau bao lần chinh phục không thành, thiếu gia thất vọng và tức tối quá đã ôm sấn lấy cô gái và hôn.
Những tai tiếng của chồng sắp cưới Ngọc Lan
Trước khi diễn cảnh này, Tâm Tít đã nói riêng với Đoàn Thanh Tài rằng: “Chỉ hôn giả thôi, không được hôn thiệt”. Nhưng Đoàn Thanh Tài lại hôn thật vì anh cho rằng: “Tâm Tít cũng xinh xắn, dễ thương. Tôi muốn hôn cô ấy mà không được nên tranh thủ cảnh này hôn luôn. Lúc đóng cảnh đó, tôi cố kéo cô ấy vào để hôn thật”. Kết quả sau cảnh hôn đó, Đoàn Thanh Tài đã bị Tâm Tít tát bỏng cả má vì lợi dụng cô.
Những tai tiếng của chồng sắp cưới Ngọc Lan
Năm 2012, Đoàn Thanh Tài cùng dàn siêu mẫu nam đã bị khán giả quay lại cảnh cởi trần trình diễn thời trang và múa cột trong một quán bar. Phần trình diễn được tổ chức trong một quán bar dành cho người đồng tính ở TP.HCM. Tụ điểm này đã dừng hoạt động sau thời điểm các người mẫu biểu diễn khoe thân.
Những tai tiếng của chồng sắp cưới Ngọc Lan
Vào thời điểm đấy, Đoàn Thanh Tài còn chưa thành danh nên khán giả it chú ý sự xuất hiện của anh trong dàn người mẫu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, clip bất ngờ được đăng tải lại và khán giả nhanh chóng nhận ra sự hiện diện của nam diễn viên trong clip.
Những tai tiếng của chồng sắp cưới Ngọc Lan
Dù yêu nhau được một thời gian nhưng đến ngày 21/8/2014, Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài mới công khai chuyện tình cảm trước công chúng bằng phần trình diễn tình tứ trên sàn diễn thời trang.
Những tai tiếng của chồng sắp cưới Ngọc Lan
Theo một số nguồn tin, cả hai đã lên kế hoạch kết hôn vào cuối năm 2014 nhưng lại bất ngờ chia tay vào đầu tháng 9. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, diễn viên Kiều nữ và đại gia chia sẻ: “Tôi và anh Đoàn Thanh Tài yêu nhau là thật nhưng chuyện đám cưới thì thôi không thể nào trả lời được vì đây là chuyện cá nhân”.
Những tai tiếng của chồng sắp cưới Ngọc Lan
Nhưng không lâu sau đó, trong một sự kiện tổ chức tại TP.HCM vào trung tuần tháng 9/2014, Đoàn Thanh Tài bị bắt gặp thân mật với một cô gái trẻ. Khi được hỏi, anh thẳng thắn cho biết đã chia tay Ngọc Lan. Tuy nhiên chính vì nhanh chóng có người yêu đã khiến Đoàn Thanh Tài bị fan Ngọc Lan liên tục chỉ trích và nghi ngờ anh bắt cá hai tay trong thời gian yêu nhau.

Hạo Nhiên

Theo Zing.vn