3 mỹ nhân Việt đáp trả dư luận khi bị tố dùng hàng đạo, nhái

Bị tố dùng hàng đạo nhái, Phương Trinh đăng tải hóa đơn mua hàng, Lý Nhã Kỳ chụp lại từng chi tiết trên trang phục, còn Ngọc Trinh công khai đã chi 1 tỷ đồng mua hàng hiệu.

Phương Trinh tung hóa đơn mua hàng Dính mác là “nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt, Phương Trinh để lại không ít những ấn tượng xấu về cuộc sống đời tư như chuyện yêu bạn trai đại gia, nói dối việc học hành, phát ngôn gây sốc… Không chỉ vậy, cô còn được nhắc đến như một “biểu tượng thời trang” chuyên dùng hàng sao chép từ các thương hiệu nổi tiếng và các minh tinh màn bạc thế giới. Số lần đạo nhái của Phương Trinh đạt kỷ lục trong showbiz và khó ai có thể vượt qua được “thành tích” đáng xấu hổ ấy. Khoảng cuối 2013 đầu năm 2014, Phương Trinh liên tiếp xuất hiện những bộ trang phục hàng đạo của Elie Saab, Balenciaga, Valentino… và sao chép phong cách của ngôi sao nổi tiếng Phạm Băng Băng. Số lần diện trang phục đạo nhái lên hàng kỷ lục khiến Phương Trinh mất điểm về hình ảnh thời trang, nhiều người mặc định việc mặc hàng nhái đã trở thành thói quen khó bỏ của “bà mẹ nhí”.

3 mỹ nhân Việt đáp trả dư luận khi bị tố dùng hàng đạo, nhái
Angela Phương Trinh giữ danh hiệu “Nữ hoàng đạo nhái” của showbiz Việt.

Sau một thời gian bị công chúng chỉ trích nặng nề, Angela Phương Trinh không có bất cứ phản hồi nào và vẫn tiếp tục xuất hiện trên mặt báo với những phong cách thời trang “copy” lộ liễu như thách thức dư luận. Tuy không lên tiếng thanh minh hay phản bác nhưng “bà mẹ nhí” cũng tự đăng những hình ảnh khác bên cạnh “núi” đồ hiệu trên trang cá nhân thay lời giải thích cô không dùng hàng “fake”.

3 mỹ nhân Việt đáp trả dư luận khi bị tố dùng hàng đạo, nhái
Giữ thái độ im lặng khi bị dư luận chỉ trích, Phương Trinh khoe những hình ảnh vừa đi mua sắm với những chiếc túi của các thương hiệu nổi tiếng.

Sau một thời gian gây ồn ào về trang phục đạo nhái, Phương Trinh bắt đầu có những hướng đi mới nhằm cải thiện hình ảnh, người đẹp tìm đến những nhà thiết kế trong nước để đặt may những bộ cánh riêng, không trùng lặp về ý tưởng thiết kế, nhờ đó phong cách của Phương Trinh đã có phần tiến bộ và được ghi nhận là mặc đẹp. Cô góp tên trong nhiều danh sách bình chọn mặc đẹp của tuần và tháng. Tuy vậy, người đẹp thị phi vẫn chưa hết gặp phiền toái về hàng hiệu. Gần đây, Phương Trinh có thói quen đăng tải những món hàng hiệu mới sắm trên trang cá nhân, chính việc này đã khiến cô gặp không ít “lời ra tiếng vào” về việc khoe mẽ và dùng hàng “fake”. Với thành tích “đạo” kỷ lục, Phương Trinh đánh mất lòng tin ở công chúng cũng là điều dễ hiểu. Sự việc mới nhất là người đẹp bị nghi ngờ dùng túi Chanel có xuất xứ từ Quảng Châu bởi mẫu túi này có nhiều điểm khác biệt khi so với hàng nguyên bản. Để chứng mình mình dùng hàng thật, “Bà mẹ nhí” đăng hình sản phẩm kèm hóa đơn mua hàng.

3 mỹ nhân Việt đáp trả dư luận khi bị tố dùng hàng đạo, nhái
Phương Trinh tung hóa đơn chứng minh túi Chanel hơn 100 triệu đồng là hàng thật.
3 mỹ nhân Việt đáp trả dư luận khi bị tố dùng hàng đạo, nhái
Sau đó, mỗi lần khoe hàng hiệu mới sắm, cô đều đăng tải ảnh sản phẩm kèm hóa đơn.

Ngọc Trinh khoe chi 1 tỷ mua hàng hiệu Đứng sau Phương Trinh, “nữ hoàng nội y” cũng là một trong số những người đẹp thường xuyên phải đối diện với truyền thông và dư luận về tin đồn dùng hàng “fake”. Lần gây ồn ào nhất là chuyến du lịch Trung Quốc kết hợp nhập hàng về bán, chị gái Ngọc Trinh đã để lộ tấm hình cô đang chọn hàng ở một cửa hiệu chuyên bán hàng “fake” tại Quảng Châu. Sau khi hình ảnh đi chợ hàng nhái bị phát tán, có không ít độc giả hoài nghi về giá trị thật sự của những chiếc túi xách hàng trăm triệu mà người đẹp thường sử dụng. Thậm chí, một số người còn nghi ngại rằng, cô đã mua hàng nhái để bán lại với giá hàng thật.

3 mỹ nhân Việt đáp trả dư luận khi bị tố dùng hàng đạo, nhái
Hình ảnh Ngọc Trinh vào cửa hàng chuyên bán đồ nhái ở Trung Quốc khiến cô bị cho là nói dối về những món hàng hiệu giá khủng.

Để bảo vệ hình ảnh và uy tín của mình, người mẫu khẳng định, cô không ngại với những chỉ trích đó, miễn khách hàng của cô vui là được. “Tôi vẫn chi vài trăm triệu để mua vài chiếc túi Hermes, vì tôi có điều kiện. Nhưng những khách hàng của tôi thì không. Đâu có ai cấm tôi xài hàng thật thì không được bán hàng fake. Những mặt hàng này tôi trực tiếp chọn lựa để đảm bảo chất lượng chứ không ngồi ở nhà chờ người ta ship về. Khách của tôi đều biết rõ nguồn gốc và giá trị của từng mặt hàng”, cô nói. Sự việc lắng xuống được một thời gian, Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến dư luận ngỡ ngàng khi xuất hiện cùng chiếc túi Hermes trị giá gần 1,5 tỷ đồng. Chiếc túi đắt đỏ khiến Ngọc Trinh vướng vào nghi án dùng hàng đạo nhái để đánh bóng tên tuổi. Những giả thiết chứng minh cô dùng hàng “dỏm” được đưa ra, cụ thể chiếc túi Hermes mới nhất của Ngọc Trinh có nguồn gốc từ một người phụ nữ chuyên bán túi tại Hà Nội và người này bị nghi ngờ là chuyên bán túi “fake”. Đáp lại, Ngọc Trinh đã tung hóa đơn và cho biết: “Hàng thật hay không những người sành hàng hiệu đều biết rõ. Nếu đặt hai sản phẩm hàng thật và hàng nhái cạnh nhau, bạn sẽ thấy sự khác biệt về đường may, chất liệu và mùi hương…”.

3 mỹ nhân Việt đáp trả dư luận khi bị tố dùng hàng đạo, nhái
Ngọc Trinh và chiếc túi trị giá 1,5 tỷ đồng gây xôn xao trong thời gian qua.
3 mỹ nhân Việt đáp trả dư luận khi bị tố dùng hàng đạo, nhái
“Nữ hoàng nội y” công khai hóa đơn mua hàng khi bị nghi ngờ dùng hàng giả để đánh bóng tên tuổi.

Sau ồn ào về chiếc túi 1,5 tỷ, Ngọc Trinh tiếp tục vướng ghi vấn dùng hàng đạo khi khoe chiếc túi Hermes trị giá 400 triệu đồng. Nhiều tín đồ thời trang cho rằng, “nữ hoàng nội y” đang dùng chiếc túi hàng Quảng Châu trị giá vài chục triệu đồng được làm rất tinh xảo và có hẳn hóa đơn như thật, nếu không tinh ý khó có thể phát hiện.

3 mỹ nhân Việt đáp trả dư luận khi bị tố dùng hàng đạo, nhái
Chiếc túi 400 triệu đồng bị nghi là hàng giả của Ngọc Trinh.

Đối diện với những nghi vấn về việc dùng hàng chục triệu nhưng tung hô hàng trăm triệu, Ngọc Trinh phản bác: “Thời gian bây giờ của tôi là tiền bạc, tôi không muốn cứ la hét lên mình oan uổng. Lần trước tôi cũng đã chứng minh bằng giấy tờ rồi nhưng họ vẫn không tin. Thời gian tôi dành để ra shop kiểm tra sổ sách và tiếp khách hàng. Mọi người nghĩ đi, nếu muốn biết tôi mua túi giả hay thật khi không có điều kiện sờ vào cái túi hay nhìn trực tiếp nó, bạn cũng nên ước chừng mức thu nhập của tôi để hiểu tôi dư để mua nhiều hơn thế. Những người chỉ biết hùa theo những lời đồn ấy chỉ là… ếch ngồi đáy giếng”.

3 mỹ nhân Việt đáp trả dư luận khi bị tố dùng hàng đạo, nhái
Nữ người mẫu nội y đăng tải lô hàng hiệu trị giá gần 1 tỷ đồng mà cô vừa sắm như chứng minh bản thân đã chi tiêu rất nhiều vào hàng hiệu chứ không dùng đồ “fake” như lời đồn.

Cũng trong thời gian này, nữ người mẫu 9X cho thấy sức mua sắm của mình khi đăng tải hình ảnh loạt hàng hiệu đắt đỏ mà cô vừa tậu trong tháng 8. Bên cạnh đó, người đẹp còn hé lộ, bản thân đã chi hết 1 tỷ đồng cho việc mua sắm hàng hiệu. Những công bố của người mẫu 9X như chứng minh, cô thực sự đã bỏ một số tiền lớn để sắm đồ thật chứ không dùng hàng “fake” như nhiều người đồn đoán. Lý Nhã Kỳ chụp lại chi tiết nhãn mác Được coi là “yêu nữ hàng hiệu” của làng giải trí Việt, Lý Nhã Kỳ thường xuyên sở hữu những món hàng hiệu độc đáo, đắt tiền và không ngần ngại chia sẻ với giới truyền thông. Đa phần những sản phẩm được cô giới thiệu đều lên đến hàng chục tỷ, thuộc dòng hàng danh tiếng, độc nhất vô nhị. Tuy nhiên cô cũng không ít lần bị dính “nghi án” dùng hàng nhái. Lùm xùm nhất là vụ chiếc váy 35.000 USD mang thương hiệu của nhà thiết kế nổi tiếng Alexander McQueen mà Lý Nhã Kỳ mặc trong một bữa tiệc từ thiện.

3 mỹ nhân Việt đáp trả dư luận khi bị tố dùng hàng đạo, nhái
Người đẹp diện ảnh bị nghi ngờ là quá “nổ” khi mặc một thiết kế “độc nhất vô nhị” của NTK lừng danh Alexander McQueen.
3 mỹ nhân Việt đáp trả dư luận khi bị tố dùng hàng đạo, nhái
3 mỹ nhân Việt đáp trả dư luận khi bị tố dùng hàng đạo, nhái
3 mỹ nhân Việt đáp trả dư luận khi bị tố dùng hàng đạo, nhái
Để chứng minh chiếc váy là hàng thật 100%, nữ diễn viên đã cho chụp lại từng chi tiết, nhãn mác trên trang phục.

Để chứng minh sản phẩm là hàng thật, Lý Nhã Kỳ đã không ngần ngại chụp lại từng chi tiết trang phục làm bằng chứng, cũng như phân tích về độ tinh tế của chiếc váy đắt tiền mà cô đang sở hữu. Cô còn tự tin thách thức dư luận “vàng thật không sợ lửa”. Với tần suất khoe hàng hiệu liên tục, dư luận đánh giá Lý Nhã Kỳ nghiện khoe của quá lố. Nhiều trang tin tính toán, chỉ trong gần 1 năm, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam đã khoe số trang phục hàng hiệu và trang sức có giá đến 35 tỷ đồng. Thậm chí, cư dân mạng còn bóc mẽ việc người đẹp từng sang Trung Quốc để mua váy Chanel nhưng lại “hô biến” thành showroom ở Paris.

3 mỹ nhân Việt đáp trả dư luận khi bị tố dùng hàng đạo, nhái
Tấm ảnh “bóc mẽ” Lý Nhã Kỳ chọn mua váy Chanel tại cửa hàng ở Trung Quốc.

Trước nguồn thông tin này, cựu Đại sứ du lịch không lấy gì làm vui vẻ. Lý Nhã Kỳ cho rằng mình đang bị người ác ý đem ra mổ xẻ, chê bai làm trò cười một cách quá đáng. “Khi có ai hỏi về giá trị thì tôi mới trả lời một cách thật lòng. Tôi đang sở hữu thương hiệu kim cương cũng như cửa hiệu bán kim cương thì tôi không thể nói là không phải của tôi. Khi tôi mặc chiếc váy có thương hiệu mà bị đổ oan là hàng nhái thì tôi phải đưa ra dẫn chứng để chứng minh. Sự thật không có lỗi, sự gian dối mới đáng sợ”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ. Nữ diễn viên cho biết thêm, cô là người không khéo ăn nói nên có thể một số người đã hiểu lầm. Sau những sự cố về hàng hiệu, cô không còn tung hô quá nhiều về giá cả trang phục. Hiện người đẹp đã tuyên bố rời làng giải trí để tập trung cho hoạt động xã hội và kinh doanh.

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

  • Rất tốt! Thông tin nhanh, nội dung trung thực và khách quan.
  • Bình thường: Thông tin hữu ích, nội dung không lỗi.
  • Kém: Nội dung không có giá trị, nhiều lỗi

Bình luận

tối thiểu 10 chữ tiếng Việt có dấu không chứa liên kết Gửi bình luận

Bạn có thể quan tâm

Việt Nam

Ngọc Trinh chi 1 tỷ đồng sắm hàng hiệu trong 1 tháng

Bổ sung vào bộ sưu tập Hermes lên đến 13 chiếc, “nữ hoàng nội y” tự hứa sẽ ngừng việc mua sắm trong vòng 2 tháng để tập trung công việc kinh doanh.

Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh gây xôn xao dân mạng khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh về dàn hàng hiệu đã sắm sửa chỉ trong 1 tháng qua. Trong bức ảnh chụp những sản phẩm đắt đỏ, có túi Hermes màu xanh đậm giá hơn 400 triệu, túi Hermes Kelly vừa tậu cách đây vài ngày có giá 200 triệu, túi Dior hồng giá khoảng 120 triệu, ví nhỏ Dior được mua với giá 40 triệu, 4 đôi giày gần 100 triệu và loạt kính râm hơn 50 triệu. Như vậy, để tậu những sản phẩm ưa thích, người đẹp đã bỏ ra gần 1 tỷ đồng trong vòng 1 tháng. Chia sẻ về việc mạnh tay mua sắm, Ngọc Trinh cho biết, cô bỏ ra số tiền lớn như vậy để thỏa niềm đam mê thời trang. Với những món đồ yêu thích, người đẹp không ngại chi tiền để sở hữu. “Nếu không có được đủ màu mẫu túi yêu thích, tôi sẽ cảm thấy rất bứt rứt”, cô nói.

Nhập mô tả cho ảnh
“Nữ hoàng nội y” đăng tải những món thời trang đã sắm chỉ trong một tháng.

Ngọc Trinh tự hào khi chia sẻ về đam mê shopping của mình. Ngày trước, nữ người mẫu thường có những chuyến đi nước ngoài để du lịch, chụp ảnh kết hợp mua sắm, thời gian này, cô hạn chế xuất ngoại mà dành nhiều thời gian chăm sóc cửa hàng thời trang. Tuy vậy, dù ở nhà, cô vẫn không thể kiềm chế sở thích sắm hàng hiệu mà vẫn tiếp tục đặt hàng những món ưa thích. Rất chịu chi nhưng người đẹp cũng tỏ ra tiếc số tiền lớn, cô tự hứa sẽ ngừng việc mua sắm trong hai tháng tới. Việc công bố loạt túi đắt tiền trên trang cá nhân khiến Ngọc Trinh gặp không ít rắc rối với dư luận. Bên cạnh những ý kiến trái chiều từ dân mạng, nhiều thông tin còn cho rằng, một số sản phẩm cô đang sở hữu là hàng “fake” tinh xảo được mua với giá khoảng chục triệu từ nguồn hàng Trung Quốc. Đối diện với nghi án này, Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết, cô không có nhiều thời gian để chứng minh đồ thật hay giả, bản thân người đẹp cũng không thể luôn mang bên mình tờ hóa đơn để thanh minh mình dùng hàng thật.

Nhập mô tả cho ảnh
Ngọc Trinh trong chuyến làm từ thiện tại quê nhà Trà Vinh.

Người mẫu 9X chia sẻ quan điểm: “Thời gian bây giờ của tôi là tiền bạc, tôi không muốn cứ la hét lên mình oan uổng. Lần trước tôi cũng đã chứng minh bằng giấy tờ rồi nhưng họ vẫn không tin. Thời gian tôi dành để ra shop kiểm tra sổ sách và tiếp khách hàng. Mọi người nghĩ đi, nếu muốn biết tôi mua túi giả hay thật khi không có điều kiện sờ vào cái túi hay nhìn trực tiếp nó, bạn cũng nên ước chừng mức thu nhập của tôi để hiểu tôi dư để mua nhiều hơn thế. Những người chỉ biết hùa theo những lời đồn ấy chỉ là… ếch ngồi đáy giếng”. Thời gian qua, Ngọc Trinh khiến dư luận chú ý khi chia sẻ về người yêu 6 năm và những món hàng hiệu xa xỉ. Cô từng gây chú ý với những chiếc túi xách giá khủng lên đến 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, người đẹp còn lên kế hoạch 2 năm nữa kết hôn và sinh một bé gái đáng yêu. Mới đây, cô đóng góp 100 triệu đồng để mua quà trung thu cho học sinh nghèo tỉnh Trà Vinh và Bến Tre.

Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Theo Zing.vn