Váy Kate Middleton mặc sau khi hoàng tử bé chào đời có gì đặc biệt?

Cả ba lần xuất hiện trước công chúng sau khi lâm bồn, Công nương Kate Middleton mặc đều đến từ thương hiệu thời trang nước Anh Jenny Packham.

Công nương Kate Middleton hạ sinh một bé trai vào sáng 23/4 tại bệnh viện bệnh viện St. Mary ở London. Hoàng tử mới chào đời đứng thứ năm trong danh sách kế vị ngai vàng của nước Anh. Xuất hiện bên cạnh chồng sau khi lâm bồn, Middleton diện bộ đầm đỏ rực rỡ, cổ áo ren trắng. Điều đặc biệt, đây là mẫu thiết kế của thương hiệu Jenny Packham. Trước đây, khi sinh con đầu lòng George (2013) và công chúa Charlotte (2015), Kate cũng mặc đầm của thương hiệu này.
Vay Kate Middleton mac sau khi hoang tu be chao doi co gi dac biet? hinh anh 2
Không những thế, giới mộ điều còn cho rằng bộ đầm đỏ của Kate có nhiều điểm tương đồng với trang phục Công nương Diana từng mặc khi chào đón Hoàng tử Harry ra đời (năm 1984). Dù đã qua đời, Công nương Diana vẫn được nhắc đến là biểu tượng thời trang của sự sang trọng và thanh lịch.
Vay Kate Middleton mac sau khi hoang tu be chao doi co gi dac biet? hinh anh 3
Bộ cánh họa tiết chấm bi Kate Middleton mặc hồi tháng 7/2013 sau khi Hoàng tử bé George chào đời cũng được so sánh với hình ảnh dịu dàng trước đó của Công nương Diana.
Vay Kate Middleton mac sau khi hoang tu be chao doi co gi dac biet? hinh anh 4
Kể từ khi kết hôn với Hoàng tử William và trở thành thành viên của gia đình Hoàng gia, Kate Middleton nhận được nhiều lời khen về phong cách thời trang tinh tế từ giới chuyên môn. Công chúng cũng cho rằng Kate tham khảo từ tủ đồ của mẹ chồng và ứng dụng hiệu quả trong nhiều dịp.
Vay Kate Middleton mac sau khi hoang tu be chao doi co gi dac biet? hinh anh 5
Bộ đầm hoa cổ điển, thanh lịch Kate Middleton mặc năm 2017 khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của Công nương Diana năm 1981. Cả hai kết hợp váy họa tiết với giày màu nude tối giản.
Vay Kate Middleton mac sau khi hoang tu be chao doi co gi dac biet? hinh anh 6
Đây là khoảnh khắc ấn tượng khác được cho là có mối liên kết giữa vợ Hoàng tử William và cố công nương xinh đẹp nước Anh. Lịch sự, nhã nhặn là những từ dùng để miêu tả phong cách của hai thành viên thuộc hai thế hệ hoàng gia.
Vay Kate Middleton mac sau khi hoang tu be chao doi co gi dac biet? hinh anh 7
Tông màu đỏ nổi bật được cả Kate Middleton và mẹ chồng yêu thích. Công nương Diana diện áo choàng dài của thương hiệu Catherine Walker tại sân bay Birmingham năm 1984, còn Kate xuất hiện rạng rỡ ở sân bay Wellington(New Zealand) cách đây bốn năm.

Ly Nguyễn

Ảnh: Getty

Theo Zing