Tinna Tình xác nhận chụp ảnh nude với tình đầu

Tinna Tình giải đáp thắc măc của fan về những hình ảnh thân mật với một chàng trai bảnh bao vừa rò rỉ trên mạng xã hội.
Từ hôm qua (10/9), người hâm mộ bất ngờ khi thấy nhiều hình ảnh riêng tư của Tinna Tình và một chàng trai lạ mặt xuất hiện trên mạng xã hội. Trong đó, bức ảnh Tinna Tình bán nude chụp cùng với anh chàng này đặc biệt gây tò mò về mối quan hệ của hai người.

 - 1

Bức ảnh bán nude của Tinna Tình và bạn trai cũ

Liên lạc với Tinna Tình để xác nhận về những tấm ảnh này, nữ ca sĩ khá bất ngờ khi hình cũ bị phát tán nhưng vẫn thừa nhận đây là ảnh chụp cùng tình yêu đầu. Cô cho biết, đây là mối tình cách đây 10 năm khi cô còn rất trẻ. Đó là người yêu duy nhất cô quen khi ở Cộng hòa Czech. Cả hai đã có 3 năm gắn bó và lý do chia tay vì cô quyết định rời Czech để về Việt Nam lập nghiệp.

 - 2

Mối tình đầu của Tinna Tình không thành vì nữ ca sĩ quyết tâm về Việt Nam

Tinna Tình từng tiết lộ cô đã trải qua 4 mối tình và gần đây nhất là mối quan hệ ồn ào với đạo diễn phim Long Ruồi – Charlie Nguyễn. Anh chàng thứ hai của cô cũng từng được tiết lộ trong triễn lãm tranh của Tinna Tình cách đây ít lâu. Người yêu cũ của nữ ca sĩ phần lớn là những chàng mắt một mí và có phong cách nam tính, mạnh mẽ. Tinna Tình cũng chia sẻ, thời gian này cô vẫn “lẻ bóng” vì bận rộn với lịch làm việc. Nữ ca sĩ đã dành rất nhiều thời gian cho bộ phim Mất xác vừa ra rạp cách đây ít lâu.

 - 3

Đạo diễn Charlie Nguyễn và Tinna Tình cũng có một thời gian gắn bó

Linh Võ
Theo Khampha.vn