David Beckham: “Tôi ngưỡng mộ vợ mình”

Ngôi sao điển trai David Beckham chia sẻ với phóng viên rằng, anh thực sự ngưỡng mộ những thành công trong lĩnh vực thời trang của “bà xã” và anh cũng chẳng ngại trở thành hậu phương lặng thầm sau lưng vợ.  David tuyên bố chia tay sự nghiệp bóng đá vào năm ngoái và lui về ở ẩn, dành thời gian cho gia đình. Sau một năm bận rộn với việc đưa đón các con đi học, chăm sóc tụi trẻ, hỗ trợ vợ trong công việc gia đình, David tuyên bố: “Tôi hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Nối bước bà xã Victoria, David cũng bước chân vào lĩnh vực thời trang.
Nối bước “bà xã” Victoria, David cũng bước chân vào lĩnh vực thời trang.
Nối bước bà xã Victoria, David cũng bước chân vào lĩnh vực thời trang.Nối bước bà xã Victoria, David cũng bước chân vào lĩnh vực thời trang.
David Beckham trong ngày ra mắt dòng thời trang áo da mang đậm phong cách của mình tại New York, ngày 10/9.

Bên cạnh đó, David còn phát triển sự nghiệp người mẫu thời trang. Ngày 10/9 vừa rồi, David bảnh bao tham dự buổi ra mắt dòng sản phẩm mới của nhãn hiệu Belstaff, chỉ hai ngày sau khi anh cùng các con tới ủng hộ Victoria giới thiệu bộ sưu tập Xuân 2015 của cô tại tuần lễ thời trang New York. David Beckham cũng “tiếp bước” bà xã khi muốn xây dựng một dòng sản phẩm thời trang riêng mang đậm phong cách của bản thân. Chia sẻ với phóng viên tại sự kiện này, David cho hay, anh rất ngưỡng mộ bà xã vì những nỗ lực không ngừng và thành công mà Victoria đã tạo dựng được trong lĩnh vực thời trang.

Victoria Beckham
Victoria Beckham
Victoria Beckham

Chỉ vài năm sau khi gia nhập làng thời trang, Victoria đã trở thành một trong những nhà thiết kế có tiếng của thế giới. “Cô ấy thành công hơn tôi rất nhiều. Những thiết kế của tôi chỉ những bộ trang phục đơn giản, mang đậm phong cách của tôi nhưng so với những những gì mà Victoria làm được thì quá nhỏ”. “Cô ấy nhận được sự trân trọng, đánh giá cao của những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang. Công việc của tôi có quy mô nhỏ hơn Victoria rất nhiều, nhưng tôi thích công việc này. Tôi không thể làm được những gì vợ mình đang làm”, David ngợi ca “bà xã” hết lời.

Victoria Beckham

Victoria Beckham Victoria Beckham

David Beckham chia sẻ, anh thực sự ngưỡng mộ những thành công và sự nỗ lực của vợ trong lĩnh vực thời trang.

Chỉ vài ngày trước, David đã có mặt trên hàng ghế đầu để xem buổi trình diễn của Victoria Beckham tại tuần lễ thời trang New York. Ngôi sao 39 tuổi chăm chú ngắm nhìn các thiết kế trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2015 của vợ. Show diễn này cũng đánh dấu lần đầu ra mắt bộ sưu tập giày của Victoria Beckham.

Sau buổi trình diễn, Victoria tiết lộ, cô đã rơi nước mắt khi nhận được một tấm thiệp động viên từ chồng và các con trước buổi trình diễn. “Gửi mẹ, cả nhà chúc mẹ thật may mắn, mọi người tự hào về mẹ. Yêu mẹ nhiều. Người gửi: David, Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper xxxx”.

Victoria đã nhận thiệp động viên của chồng và các con trước ngày ra mắt bộ sưu tập mới.
Victoria đã nhận thiệp động viên của chồng và các con trước ngày ra mắt bộ sưu tập mới.

Victoria và David đã ở bên nhau gần 20 năm.

Victoria và David đã ở bên nhau gần 20 năm.
Victoria và David đã ở bên nhau gần 20 năm.
Ngôi sao điển trai giờ hài lòng với cuộc sống của một người đàn ông “nội trợ” sau khi chia tay sự nghiệp đá bóng.

Vy Vy

Theo Dân Trí