Các sao Việt cũng ‘mê tít’ game

Dù bận rộn với các sản phẩm nghệ thuật nhưng cũng không ít sao có thú vui này. 365 Will “Một mảnh” nhà 365 – Will cũng dành sự yêu thích đặc biệt cho các trò chơi điện tử. Khi được hỏi về sở thích của mình, anh chàng sẵn sàng đặt game lên hàng đầu. Cầm ipad chơi điện tử cũng đã trở thành một thói quen khó bỏ của Will.

Các sao Việt cũng mê tít game

Will kể: “Hồi xưa khi còn đi học Will rất mê Audition, hồi ấy ai ai cũng nhảy Au hết. Thời đó, nhà chưa có máy tính nên phải đi ra tiệm chơi, rồi bị chủ quán chửi vì toàn làm hư mất phím cách”. Khởi My Là người nổi tiếng, luôn bận rộn với công việc và áp lực dư luận, nữ ca sĩ Khởi My đã chọn game làm công cụ giải trí và xả stress cho mình.

Các sao Việt cũng mê tít game

Nữ ca sĩ tiết lộ: “My rất thích khiêu vũ, nhưng lại không có thời gian đi học nhảy nên đành chơi… nhảy online. Và giờ thì My ghiền luôn trò đó rồi!”. Khổng Tú Quỳnh Khổng Tú Quỳnh từng tiết lộ: “Dạo này Quỳnh rất bận, áp lực công việc luôn thường trực, mà tính Quỳnh lại thích vui vẻ, nên Quỳnh đã giảm stress bằng việc chơi game”.

Các sao Việt cũng mê tít game

Đối với nữ ca sĩ, chiếc “dế” yêu chính là vật dụng quan trọng nhất trong mỗi chuyến đi lưu diễn. Chính nhờ những trò chơi trong máy, Khổng Tú Quỳnh có thể giết thời gian trong lúc chờ, hoặc giảm căng thẳng sau mỗi giờ làm việc. Sơn Tùng MT-P Thói quen chơi điện tử của nam ca sĩ Sơn Tùng MT-P đã được fans “khai quật”. Trong suốt thời gian chờ biểu diễn, anh chàng chỉ cúi gằm mặt vào… chơi game trên điện thoại.

Các sao Việt cũng mê tít game

Trung Quân Idol Anh chàng “Thần Mưa” Trung Quân Idol từng bật mí với các fans hâm mộ về thói quen chơi game online của mình. Nam ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ trên trang cá nhân: “Đây là một số biểu hiện của người lười biếng và sống bê trễ (như mình). Thức rất khuya để giải trí kiểu gây nghiện (chơi game online, xem phim bộ v.v)”.

Các sao Việt cũng mê tít game

Nguyễn Đình Thanh Tâm Tuy không có nhiều thời gian rảnh, nhưng Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng rất thích chơi điện tử, đặc biệt là trò chơi đình đám Flappy Bird.

Các sao Việt cũng mê tít game

Khi “cha đẻ” của Flappy Bird quyết định gỡ trò chơi xuống, anh chàng tiếc hùi hụt: “Tôi rất ủng hộ bạn tác giả của trò chơi khi đã tạo ra một sản phẩm thú vị như thế. Tác giả là người biết nắm bắt xu hướng và có trí tuệ”.

Theo Rin/Đất Việt