Vì sao Thế Bảo dễ dàng cưa đổ các mỹ nhân nổi tiếng?

Những bạn gái của anh trai Bảo Thy quen đều là hot girl nổi tiếng trên cộng đồng mạng nhưng tất cả đều bị cưa đổ dễ dàng bởi Thế Bảo.

Vẻ ngoài điển trai

Không thể phủ nhận vẻ đẹp trai của Thế Bảo chính là yếu tố đầu tiên thu hút các cô gái. Anh chàng từng là thành viên điển trai của nhóm 2B một thời khiến nhiều các fan nữ “chết mê chết mệt”.

Hình ảnh dễ thương của Thế Bảo khi mới đi hát cùng Bảo Thy

Hình ảnh dễ thương của Thế Bảo khi mới đi hát cùng Bảo Thy

Khi lớn lên, Thế Bảo chọn cho mình phong cách trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều so với độ tuổi của bản thân. Tuy không còn là hình ảnh dễ thương nhưng nét nam tính của anh được cho là ghi điểm rất nhiều trong mắt các bạn nữ và phù hợp với cái mác “đại gia”.

Hình ảnh nam tính hiện tại của Thế Bảo</p> <p>

Hình ảnh nam tính hiện tại của Thế Bảo

Sự giàu có

Cách đây không lâu , khi Thế Bảo chia sẻ việc bị “người anh em một thời” trong nhóm 2B là Trí Văn lừa đảo gần 3 tỷ đồng đã khiến cho dư luận choáng váng về sự giàu có của anh.

Thế Bảo từng báo CA việc bị Trí Văn lừa 3 tỷ đồng

Thế Bảo từng báo CA việc bị Trí Văn lừa 3 tỷ đồng

  Đặc biệt trong vụ ồn ào với Tâm Tít vừa qua, Thế Bảo cũng từng chia sẻ là để chiều người yêu nên chi gần 200 triệu trong 3 tuần đi chơi. Để rồi sau khi chia tay, Thế Bảo chốt lại bằng việc tậu xe hơi 4 tỷ để chứng tỏ “mình không thua kém ai”.

Thế Bảo trong xế hộp 4 tỷ đồng</p> <p>

Thế Bảo trong xế hộp 4 tỷ đồng

Yêu thương bạn gái

Điều ấn tượng nhất của Thế Bảo trong mắt các bạn gái cũ và hiện tại là anh rất quan tâm, chăm sóc cho họ hết mực. Bạn gái mới Minh Thảo nhận xét thích nhất là cách chăm sóc và quan tâm bạn gái của Thế Bảo. Còn trong bài phỏng vấn cách đây không lâu,  tình cũ Hoàng Anh chia sẻ: “Anh Bảo là một người đàn ông tốt, luôn dành sự quan tâm, chăm sóc ân cần nhất cho bạn gái”.

Tuy đã đường ai nấy đi nhưng Hoàng Anh vẫn không ngớt lời khen ngợi Thế Bảo

Tuy đã đường ai nấy đi nhưng Hoàng Anh vẫn không ngớt lời khen ngợi khi nói về Thế Bảo .

Anh trai Bảo Thy

Cái danh “anh trai Bảo Thy” giúp cho Thế Bảo có thể phát triển con đường ca hát khi mới bắt đầu và đây cũng được xem là nguyên nhân khiến anh có nhiều cơ hội tiếp xúc và làm quen với những bạn gái hot girl.

Trong scandal của Thế Bảo, Bảo Thy cũng đã hết mình ra sức bảo vệ cho anh trai khi đứng lên “kể tội” Tâm Tít. Bảo Thy cũng tỏ ra rất hãnh diện về người anh trai của mình khi trang cá nhân của cô luôn cập nhật những hình ảnh chung với Thế Bảo.

Bảo Thy khoe hình ảnh được anh trai hộ tống đi diễn trên trang cá nhân.

Bảo Thy khoe hình ảnh được anh trai hộ tống đi diễn trên trang cá nhân.

Ngần ấy lý do đủ để giải thích nguyên nhân vì sao Thế Bảo ‘cua’ cô nào là ‘dính’ cô đó mà toàn là những hot girl xinh đẹp và có tiếng trong cộng đồng mạng. Hiện tại, sau khi kết thúc với Tâm Tít thì Thế Bảo đang hạnh phúc bên cạnh Minh Thảo.

Mặc dù hai người ở xa nhau nhưng tình cảm mà Thế Bảo dành cho cô là rất lớn vì Minh Thảo cũng thường xuyên về Việt Nam để được bên cạnh chăm sóc cho người yêu. Thậm chí Minh Thảo còn chia sẻ hai người cũng đã tính đến chuyện tương lai.

Phạm Gia Thông

Theo Báo Đất Việt