Hai mỹ nữ luôn mang tiếng dùng ‘hàng nhái’

Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh là hai nhân vật thường xuyên dính nghi án sử dụng hàng fake.

Ngọc Trinh và nghi án túi hiệu…giả

Trước đây Ngọc Trinh thu hút dư luận bởi phát ngôn gây sốc và cách ăn mặc khoa trương vẻ đẹp hình thể, hiện tại Ngọc Trinh lại được biết đến với hình ảnh của một “kiều nữ hàng hiệu”.

Cùng với việc chăm chút cho trang phục để được ngợi khen sành điệu và hợp mốt, Ngọc Trinh cũng không ngại thể hiện tình cảm của mình với những món hàng hiệu đắt đỏ, trong đó túi xách là vật dụng được cô cưng chiều nhất.

‘Kho’ túi hiệu của Ngọc Trinh có đủ các mẫu túi xách đẹp của các thương hiệu nổi tiếng như: Dior, Chanel, Prada và Hermes…. Mỗi mẫu túi lại có giá lên đến vài trăm triệu vì thế việc Nữ hoàng nội y sử dụng hàng hiệu thường làm nảy sinh nghi án dùng ‘hàng nhái’. Trước sự tò mò của dư luận, Ngọc Trinh cho rằng đó chỉ là những suy nghĩ xuất phát từ thói quen “ghen ăn tức ở”.

Khi bức ảnh Ngọc Trinh đi mua hàng ở Quảng Châu – nơi được xem là thiên đường hàng fake được tung lên mạng, khiến nghi án sử dụng túi giả có thêm tính xác thực. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định các mẫu túi của cô hoàn toàn là hàng thật, việc mua bán ở chợ “hàng nhái” chủ yếu phục vụ cho công việc kinh doanh thời trang. Mới đây, khi vừa khoe mẫi túi vừa có được nhờ 6 tháng ăn nên làm ra với việc buôn bán quần áo thời trang, Ngọc Trinh tiếp tục dấy lên nghi án dùng túi fake.

tr1-5-1-1978-1410164856.jpg

Những chiếc túi hiệu đắt tiền giúp Ngọc Trinh nâng tầng đẳng cấp về hình ảnh, tuy nhiên chính chúng lại khiến cô dính đến nghi án dùng ‘hàng nhái”.

photo-2-1-JPG-8822-1398624883-6499-14101

Khi bức ảnh Ngọc Trinh đi mua hàng ở thiên đường túi fake được tung lên mạng, người đẹp thẳng thắn chia sẻ cô đi lấy hàng cho shop thời trang của mình và túi giả chỉ phục vụ cho nhu cầu kinh doanh.

tr-1-2jhoa9665gokj-3565-1410164856.jpg

Xuất hiện tại một sự kiện với mẫu túi mới mua, Ngọc Trinh tiếp tục gây xôn xao trong cộng đồng mạng, nhiều ý kiến cho rằng chiếc túi Hermes đen của cô không phải là hàng chính hãng.

 Ngọc Trinh và ‘kho’ túi hiệu

Mỗi khi mua được mẫu túi hiệu mới, người đẹp không ngại ngần khoe với công chúng.

[Caption]

Những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền là vật dụng không thể thiếu của Ngọc Trinh khi xuống phố, tham gia sự kiện.

6a1d44a5-c765-4644-8acd-99a950bbe831.jpg

Công việc kinh doanh thời trang và spa thuận lợi khiến người đẹp có nguồn tài chính dồi dào và sẵn sàng tự thưởng cho mình bằng những món phụ kiện xuất sứ của những thương hiệu nổi tiếng.

Ngọc Trinh chia sẻ, công việc kinh doanh thời trang và spa thuận lợi khiến cô có nguồn tài chính dồi dào và sẵn sàng tự thưởng cho mình bằng những món phụ kiện xuất xứ của những thương hiệu nổi tiếng.

10af12a4-e9a2-4ac6-950e-2094a92f9787.jpg

Bộ sưu tập túi xách của Ngọc Trinh có rất nhiều mẫu mã của các thương hiệu như: Dior, Chanel, Prada, Hermes.

Bộ sưu tập túi xách của Ngọc Trinh có rất nhiều mẫu mã của các thương hiệu như: Dior, Chanel, Prada, Hermes.

boc-mac-bst-tui-bac-ty-cua-ngoc-trinh2.j

Việc mua túi hàng hiệu như chị em "mua bó rau khi đi chợ" của Ngọc Trinh khiến không ít người hoài nghi về giá trị thực của từng chiếc túi.

Việc mua túi hàng hiệu như chị em “mua bó rau khi đi chợ” của Ngọc Trinh khiến không ít người hoài nghi về giá trị thực của từng chiếc túi.

ngam-nhin-hang-loat-tui-hang-hieu-cua-ng

Hiện tại, Ngọc Trinh đã là chủ nhân của 9 chiếc túi hermes với những tông màu thời trang như: xanh lá, xanh dương, trắng, hồng dâu, đen, đỏ...

Hiện tại, Ngọc Trinh đã là chủ nhân của 9 chiếc túi Hermes với những tông màu thời trang như: xanh lá, xanh dương, trắng, hồng dâu, đen, đỏ…

ngoc-trinh-dien-tui-xach-hon-340-trieu-d

Angela Phương Trinh và những chiếc váy “đụng hàng”

Angela Phương Trinh khép lại quá khứ “hãi hùng” với hàng loạt hình ảnh dễ gây phản cảm. Chính việc từ bỏ những mốt váy khai thác khoảng hở quá bạo dạn đã giúp Phương Trinh ngày càng giành được tình cảm của đông đảo khán giả.

Những kiểu váy để lộ nội y một cách trần trụi, váy xẻ quá đà… được thay thế bằng những bộ cánh lộng lẫy. Các mẫu thiết kế được cắt may riêng đã giúp Angela Phương Trinh tỏa sáng, cùng với nét đẹp rạng ngời ở tuổi thanh xuân cô chứng tỏ được sức hút của mình mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Song cũng từ những bộ cánh thiết kế ấn tượng, Angela Phương Trinh lại mang tiếng “đệ nhất hàng nhái”. Hầu hết các mẫu thiết kế Phương Trinh sử dụng đều được các nhà thiết kế trẻ trong nước may đo theo yêu cầu và phần lớn chúng đều có những điểm tương đồng với rất nhiều mẫu trang phục của các thương hiệu nổi tiếng.

1408932624-704157397-angela-ph-9010-4063

Sau một thời gian dài nổi loạn với những mốt sexy quá đà, Phương Trinh thay đổi hoàn toàn về phong cách thời trang và cách tạo dựng hình ảnh.

aee0d605bb-1-hinh-3-211420364-4397-3945-

Thời gian qua, Phương Trinh thể hiện sự ảnh hưởng sâu đậm phong cách thời trang của Phạm Băng Băng trong quá trình làm mới hình ảnh của mình.

my-tam-16-OUWD-6707-1410164856.jpg

Cùng với những lời ngợi khen về sự thay đổi tích cực về hình ảnh, Angela Phương Trinh cũng không ít lần mang tiếng là “đệ nhất sử dụng hàng nhái”

Bên cạnh danh xưng ‘Nữ hoàng thảm đỏ’, người đẹp còn được biết đến với danh hiệu “Đệ nhất đụng hàng’.

Phong cách thời trang của Phương Trinh ngày càng loi cuốn và thanh lịch hơn, nhưng chúng lại chịu sự ảnh hướng lớn từ các ngôi sao đình đám thế giới.

Phong cách thời trang của Phương Trinh ngày càng lôi cuốn và thanh lịch hơn, nhưng chúng lại chịu sự ảnh hướng lớn từ các ngôi sao đình đám thế giới.

55550963-1370846540-nhai-micheal-kir.jpg

Hình ảnh của Phạm Băng Băng luôn khơi gợi nên mọi ý tưởng trong việc chọn lựa trang phục và trang điểm, làm tóc cho Phương Trinh mỗi khi xuất hiện.

Hình ảnh của Phạm Băng Băng luôn khơi gợi nên mọi ý tưởng trong việc chọn lựa trang phục và trang điểm, làm tóc cho Phương Trinh mỗi khi xuất hiện.

VN005jpg4.jpg

Trong một số sự kiện, Phương Trinh mang tiếng sử dụng trang phục "sao chép" từ những mốt mới nhất của thời trang thế giới.

Trong nhiều sự kiện, Phương Trinh mang tiếng sử dụng trang phục “sao chép” từ những mốt mới nhất của thời trang thế giới.

1_1410231077.jpg

Mai Nguyên Khuê

Theo Ngôi Sao