8 mỹ nam Hàn được bình chọn có đường xương hàm dưới quyến rũ

Min Hyun, Kang Daniel, Cha Eun Woo… đều sở hữu phần xương hàm đẹp cùng góc nghiêng ấn tượng, theo Dispatch. 

8 mỹ nam Hàn được bình chọn có đường xương hàm dưới quyến rũ

Vẻ đẹp của Hwang Min Hyun (Nu’est/Wanna One) thường xuyên khiến Dispatch phải cảm thán. Theo trang tin nổi tiếng Hàn Quốc, Hwang Min Hyun đẹp đến mức không cần photoshop dù chỉ 1%. Anh không chỉ sở hữu đôi mắt hút hồn người đối diện, làn da đẹp, bờ môi đầy đặn mà còn có đường xương hàm dưới vô cùng sắt nét.

8 mỹ nam Hàn được bình chọn có đường xương hàm dưới quyến rũ - 1

JR (Nu’est) không sở hữu vẻ đẹp giống như nhiều mỹ nam Kpop. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng chính đường xương hàm dưới quyến rũ đã khiến họ không thể rời mắt và ngừng chụp ảnh mỗi khi nhìn thấy anh.

8 mỹ nam Hàn được bình chọn có đường xương hàm dưới quyến rũ - 2

Vẻ ngoài nam tính, gương mặt điển trai với sống mũi thanh thoát và phần xương hàm hoàn hảo khiến Ong Seong Woo luôn nằm trong top những chàng trai được đánh giá cao nhất về nhan sắc trong Wanna One.

8 mỹ nam Hàn được bình chọn có đường xương hàm dưới quyến rũ - 3

Là một trong những nam thần tượng hot nhất Hàn Quốc hiện nay, từng đặc điểm trên khuôn mặt Kang Daniel (Wanna One) đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người cảm thấy ghen tị với làn da đẹp và đường xương hàm thanh thoát của anh chàng.

8 mỹ nam Hàn được bình chọn có đường xương hàm dưới quyến rũ - 4

 Phần xương hàm của Jeong Han (Seventeen) vẫn được xếp vào hàng “cực phẩm”.

8 mỹ nam Hàn được bình chọn có đường xương hàm dưới quyến rũ - 5

Jin (BTS) vốn được biết như “trai đẹp toàn cầu” nhờ những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt. Khi nhìn ở góc nghiêng, anh càng trở nên điển trai hơn.

8 mỹ nam Hàn được bình chọn có đường xương hàm dưới quyến rũ - 6

Kai (EXO) được đánh giá là một trong những nam thần tượng có gương mặt góc cạnh nhất hiện nay. Một trong những điều làm nên sự quyến rũ của Kai chính là phần xương hàm vuông vức, sống mũi cao và làn da nâu quyến rũ. Nam thần tượng là gương mặt yêu thích của các tạp chí Hàn Quốc.

8 mỹ nam Hàn được bình chọn có đường xương hàm dưới quyến rũ - 7

Sở hữu sống mũi cao, xương hàm thon gọn, Cha Eun Woo (Astro) toát lên vẻ vừa nam tính vừa có chút đáng yêu như trẻ con. Có người cho rằng chính xương hàm dưới đã tôn lên đường nét khuôn mặt và biến anh trở thành sao nam điển trai hàng đầu Kpop.

Lana

Theo IOne/Vnexpress