Long Nhật giãi bày tâm sự khi bị chê hát như ‘thảm họa’

Long Nhật đã lên tiếng và bày tỏ quan điểm xung quanh tranh cãi về phần biểu diễn của anh tại Bái hát yêu thích tháng 9. Sau một thời gian dài tạm vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc để tập trung sản xuất sản phẩm mới, gần đây nhất, Long Nhật đã xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích. Tuy nhiên, phần thể hiện này không được hoàn thiện đúng như mong muốn của Long Nhật khi nam ca sĩ bị ốm nặng dẫn đến giọng hát có phần yếu. Đây cũng là nguyên nhân khiến đạo diễn Lê Hoàng và nhà báo Trác Thuý Miêu tranh cãi gay gắt trong chương trình. Trước phần thể hiện có phần ngọt ngào, tình cảm, mùi mẫn của Long Nhật, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: “Không tìm được sự liên quan trong phần biểu diễn này. Hình minh hoạ hùng tráng, cò Long Nhật chưa truyền tải được, giọng Long Nhật không hợp và có cảm giác yếu”. Cuộc tranh luận trên không còn nằm trong phạm vi của chương trình Bài hát yêu thích mà lan rộng ra cộng đồng mạng kéo theo đó là những bình luận trái chiều từ khán giả yêu nhạc. Một số khán giả cho rằng Lê Hoàng quá khắt khe trước phần trình diễn của Long Nhật, số khác cũng cho rằng giọng hát của Long Nhật quá tệ, thậm chí là… thảm họa. Ngay khi cuộc tranh cãi nổ ra, Long Nhật đã lên tiếng để bày tỏ quan điểm xung quanh vấn đề này. Long Nhật cho biết: “Hôm qua, tôi hát không đúng phong độ vì khi đó tôi ốm rất nặng và sốt cao”.

Long Nhật ‘Lê Hoàng chê tôi hát ủy mị là sai’

 Nói về nhận xét của Lê Hoàng, Long Nhật chia sẻ: “Anh Hoàng nói tôi hát yếu là đúng rồi. Giọng tôi hôm qua khàn và yếu vì tôi ốm. Tuy nhiên, anh Hoàng nói tinh thần bài hát tôi thể hiện là ủy mị thì tôi không đồng ý. Bởi, hát về biển đảo quê hương, có người hát trầm hùng, nhưng Gần lắm Trường Sa thì không thể hát trầm hùng. Bài này là một ca khúc trữ tính Cách mạng. Hơn 20 năm qua, Long Nhật đã gắn bó với ca khúc này. Nó là một bài hát ngọt ngào, có âm hưởng quê hương. Nếu như hôm qua, giọng tôi khỏe, trong trẻo như bình thường, thì tôi vẫn hát ngọt ngào vậy thôi, chứ tôi chưa bao giờ hát trầm hùng. Và tôi đồng ý hoàn toàn với nhận xét của chị Trác Thúy Miêu”.

Long Nhật ‘Lê Hoàng chê tôi hát ủy mị là sai’

 Bên cạnh đó, Long Nhật cũng nhận lỗi khi không thể đem đến phần trình diễn tốt nhất cho khán giả vào tối qua: “Tôi nhận lỗi hoàn toàn. Tôi xin lỗi khán giả và fan ruột của tôi trong nhiều năm qua. Bởi, tôi đã không biết sắp xếp thời gian làm việc cho hợp lý. Tôi vừa bay từ Hà Nội về sau khi diễn kịch nói. Tôi phải tập suốt ngày để diễn kịch. Sau đó, tôi đi cúng giỗ tổ và rồi tôi bị mắc mưa trong một đêm diễn dẫn đến bị ốm nặng, thậm chí là tiêm nát cả cánh tay”. Không chỉ bày tỏ quan điểm về vấn đề trên, Long Nhật còn cho biết hiện anh đang tích cực chuẩn bị để tung ra 3 sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian tới.

Chuột Suzy

Theo Đất Việt