Top 10 “sao” Việt mặc đẹp tuần qua

Trương Ngọc Ánh đầy gợi cảm trên thảm đỏ, hoa hậu Mai Phương Thúy và Đặng Thu Thảo cùng nhau khoe sắc tại một sự kiện hay diva Hồng Nhung nền nã trong tà áo dài tha thướt… Cùng điểm qua Top 10 sao Việt mặc đẹp trong tuần nhé!

Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
“Nữ diễn viên một con” trở thành tâm điểm thu hút trên thảm đỏ của giải thưởng Ấn tượng VTV cuối tuần qua với bộ dạ hội được thiết kế đầy gợi cảm. Màu sắc nhẹ nhàng nhưng trang phục lại giúp Trương Ngọc Ánh tôn lên vóc dáng xinh đẹp của mình và trở nên quyến rũ người đối diện.
 
Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Hai hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy – Đặng Thu Thảo cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện với mỗi người một phong cách. Nếu Mai Phương Thúy gợi cảm trong chiếc váy cúp ngực thì Đặng Thu Thảo lại kín đáo nhẹ nhàng trong trang phục ôm sát nhưng cả hai đều toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng.
 
Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Diva Hồng Nhung biểu diễn trên sân khấu và thăng hoa cùng chiếc áo dài giản dị nhưng vẫn cuốn hút. Sức hấp dẫn của bà mẹ 2 con tuổi tứ tuần cùng với sự tươi trẻ của chị luôn khiến nhiều phụ nữ phải ghen tị.
 
Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Nữ diễn viên múa Linh Nga luôn khiến nhiều người phải trầm trồ trước vẻ đẹp vừa có chút cổ điển, vừa mang nét hiện đại của mình. Trong bộ áo dài cách điệu cùng với kiểu tóc được chuẩn bị kỹ lưỡng, Linh Nga lại càng thêm xinh đẹp.
 
Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Giản dị nhưng bí ẩn luôn là phong cách thời trang của á hậu Trương Thị May. Lựa chọn chiếc váy kín đáo nhưng nổi bật bởi màu đỏ nóng, Trương Thị May vẫn thể hiện sức hút của một người đẹp từng đại diện nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013.
 
Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Bỏ qua những scandal không mong muốn, hoa hậu Triệu Thị Hà đang xây dựng hình ảnh của mình đẹp hơn trong mắt công chúng. Trong chiếc áo bà ba và nón lá truyền thống, vẻ đẹp của cựu hoa hậu các dân tộc Việt Nam càng thêm mặn mà, duyên dáng.
 
Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua

Á quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 trông thật lộng lẫy nhưng cũng đầy bí ẩn với chiếc váy dạ hội đen trắng họa tiết cánh bướm. Cách tạo dáng và biểu cảm trên gương mặt đã góp phần giúp cho Lê Thúy càng trở nên ấn tượng.

 
Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Chọn chiếc đầm dạ hội màu đỏ rực, Ái Phương cũng không kém nổi bật trên thảm đỏ của giải thưởng Ấn tượng VTV. Với kinh nghiệm bước ra từ nghề người mẫu, không khó để Ái Phương làm cho mình thật thu hút trước đám đông.
 
Top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua
Không giống với các ngôi sao khác váy áo lộng lẫy, nữ ca sĩ Vũ Cát Tường vẫn có sức hút riêng của mình với phong các ăn mặc có phần nam tính. Cách kết hợp các màu sắc và chi tiết trong tổng thể bộ trang phục đều thể hiện được cá tính riêng nhưng rất hài hòa.
Dân Phước
Theo Dân Trí