Hari Won gặp chấn thương nghiêm trọng khi leo núi ở Hàn Quốc

Trong chuyến về thăm gia đình, bạn gái của rapper Đinh Tiến Đạt bị trượt chân ngã khi đang leo núi. Sau khi bộ phim Chàng trai năm ấy đóng máy, Hari Won và bạn trai về xứ kim chi để thăm gia đình và nghỉ ngơi sau một thời gian dài tập trung cho công việc. Cô vừa muốn thăm bố mẹ, vừa muốn dành thời gian nghỉ ngơi bên bạn trai.
Tuy nhiên, trong chuyến leo núi tại quê nhà, nữ diễn viên sinh năm 1985 bị trượt chân khá nghiêm trọng. Cô tham gia trị liệu hơn một tuần nay nhưng vẫn phải băng bó và chưa đi lại bình thường được.

Hari Won gặp chấn thương nghiêm trọng khi leo núi ở Hàn Quốc
Hari Won gặp khó khăn trong việc đi lại khi bị ngã trong quá trình leo núi.
Hari Won gặp chấn thương nghiêm trọng khi leo núi ở Hàn Quốc
Cô và bạn trai đang có kỳ nghỉ cùng gia đình tại Hàn Quốc.

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe của Hari, người quản lý của cô cho biết: “Trong lần đi leo núi cùng Tiến Đạt, Hari đã bị trượt chân ngã. Tuy không bị gãy chân nhưng chấn thương khá nghiêm trọng. Hari phải châm cứu, điều trị hơn một tuần nay nhưng cô vẫn chưa đi lại được”. Người quản lý của nữ diễn viên cũng chia sẻ, sau khi có thể đi lại được, cô và Tiến Đạt sẽ trở về Việt Nam vào cuối tháng 9 để tập trung cho các sản phẩm âm nhạc mới. Cũng theo anh, Hari và bạn trai chưa tính đến chuyện kết hôn vì đây là thời điểm tốt nhất để nữ người đẹp xứ Hàn bứt phá cũng như khẳng định tên tuổi bằng các dự án âm nhạc, phim ảnh. Ngoài ra, hiện tại Hari vẫn bận rộn với lịch học tại trường Đại học RMIT nên chuyện lấy chồng phải đợi đến năm sau.

Hari Won gặp chấn thương nghiêm trọng khi leo núi ở Hàn Quốc
Hari Won gặp chấn thương nghiêm trọng khi leo núi ở Hàn Quốc
Nữ diễn viên khoe ảnh chân băng bó sau một tuần trị liệu.

Mặc dù chưa kết hôn nhưng Hari Won không giấu chuyện cô được lòng mẹ chồng tương lai và đã dọn về nhà Tiến Đạt ở từ năm ngoái. Thậm chí, mẹ của rapper Tiến Đạt rất ủng hộ chuyện cô quản lý tài chính kinh doanh của con trai. Hari Won và Tiến Đạt yêu nhau được khoảng gần 5 năm nay. Chuyện tình của họ thu hút sự quan tâm của dư luận khi cả hai tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013. Cuộc thi là bước đệm quan trọng để người đẹp xứ kim chi lấn sân vào showbiz Việt trong vai trò ca sĩ, diễn viên. Trong khi đó, rapper Tiến Đạt gần như rút lui khỏi sân khấu để tập trung kinh doanh quán cà phê. Tuy vậy, anh vẫn ủng hộ bạn gái tham gia nghệ thuật. Nam ca sĩ thường đưa đón bạn gái mỗi khi đi lưu diễn hoặc đóng phim.

Ảnh: FBNV

Theo Zing.vn