Tấn Beo thẳng thắn chê Trấn Thành diễn hài dở

Tấn Beo cho rằng Trấn Thành giỏi làm MC hơn diễn hài. Nhận xét thẳng thắn của anh đã khiến fan của MC nổi tiếng không mấy hài lòng.

The Winner Is – Tôi là người chiến thắng đang bước vào vòng tứ kết và từ đây sẽ có những cuộc đối đầu cân sức cân tài. Thế nên việc ai ngồi vị trí thủ lĩnh của 100 giám khảo còn lại là điều mà khán giả trông đợi. Trong liveshow tứ kết đầu tiên, vai trò thủ lĩnh thuộc về nghệ sĩ hài Tấn Beo.

Tấn Beo không ngại mích lòng đàn em.
Tấn Beo không ngại mích lòng đàn em.

Trước những lo lắng của khán giả lẫn thí sinh, Tấn Beo lên tiếng dẹp tan mọi nghi ngại. Anh chia sẻ: “Cuộc đời của Tấn Beo đã trải qua rất nhiều thứ của thế giới giải trí rồi, nên việc ngồi ghế nóng cho một cuộc thi ca hát không có gì đáng ngại. Tôi nghe nhạc từ những năm 80 của thế kỷ trước, từ nhạc quê hương, đất nước cho đến nhạc vàng, nhạc đỏ… Nên khả năng nhận xét có thể không đúng hoàn toàn chứ cũng phải đến 90%. Nếu như có thí sinh nào đó nghĩ rằng tôi không rành về ca nhạc thì sai lầm. Tôi dám chắc nhiều thí sinh bước ra ngoài chưa chắc ca bằng tôi”. Tại sân khấu của The Winner Is, có khá nhiều nghệ sĩ hài cầm cân nảy mực. Trước đó có Hoài Linh ở mùa đầu và Việt Hương, Trấn Thành cũng đã ngồi ghế nóng. Điều này không tạo áp lực cho Tấn Beo, anh thẳng thắn phát biểu: “Hoài Linh là một đứa em thân tình với tôi từ bao nhiêu năm nay, có rất nhiều kỷ niệm giữa 2 anh em kể từ khi Linh từ hải ngoại về nước và cho đến bây giờ. Làng hài ngoài Bắc gọi Xuân Hinh là số 1 thì trong Nam, nếu không tính Hoài Linh, tôi cũng không thua kém ai. Việt Hương là lứa đàn em sau này, Trấn Thành còn sau nữa. Riêng với Trấn Thành, tôi thấy em có tài năng rất đa dạng, trong đó nổi trội là làm người dẫn chương trình, còn về khoản hài Thành vẫn chưa thể xếp ngang hàng với tôi. Khả năng của Thành về tấu hài chỉ có như vậy. Đó là những tâm sự thật lòng của Tấn Beo về các đồng nghiệp đi sau”.

Trở lại với vai trò ghế nóng, Tấn Beo cảm thấy nhẹ nhàng vì kết quả còn được tạo nên bởi 100 người còn lại.
Trở lại với vai trò ghế nóng, Tấn Beo cảm thấy nhẹ nhàng vì kết quả còn được tạo nên bởi 100 người còn lại.

Diễn biến của trận đấu đầu tiên tại vòng tứ kết xác định được 4 cặp đối đầu. Bao gồm: Thái Trân – Thái Sơn, Diễm Hương – Hoàng Nhật Minh, Phù Vạn Nam Hương – Hoàng Tuấn, Trương Thế Vinh – Minh Anh. Trong đó gây chú ý bởi cặp đôi Thái Sơn và Thái Trân. Cô gái bị bệnh thận đang sống những ngày cuối đời nhưng với khát khao được hát đã làm dấy lên niềm hy vọng và thương cảm cho nhiều người. Đối thủ của cô được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân nhưng Thái Trân vẫn không hề nao núng. Mang trong người khát khao chiến thắng, Thái Sơn chia sẻ: “Tôi đến với chương trình lần này mang theo quyết tâm chiến thắng để tiếp bước trên con đường mà mình đã chọn. Tôi mong rằng cô Trân sẽ giữ thật tốt sức khỏe để làm được điều cô mong muốn trên sân khấu, hát hết mình để truyền lửa đam mê cho những giọng ca trẻ như tôi. Tôi và cô Trân trong mấy ngày luyện tập vừa qua cũng rất thân thiết với nhau. Tôi thấy ở cô một khát khao chiến thắng rất lớn”. Cũng lý do đó, Thái Sơn không có lý do để nhường đối thủ: “Nếu như thế trận cân bằng, tôi hy vọng cả 2 cô cháu sẽ không thương lượng, nhường phán quyết cuối cùng cho ban giám khảo”.

Thái Sơn
Thái Sơn quyết tâm chiến thắng cao độ nên sẽ không nhường cơ hội cho bất cứ ai.

Trái ngược với Thái Sơn, Thái Trân xúc động chia sẻ: “Những ngày qua, tôi gặp tai nạn giao thông nên trong người đã không khỏe nay càng bất ổn hơn. Sơn cùng trang lứa với con trai của Trân ở nhà. Nếu trên sân khấu diễn ra một thế trận cân bằng, tôi sẽ nhường quyền đi tiếp cho Thái Sơn. Lý do cho việc này, xét về đường đi trong tương lai, sức khỏe và mọi thứ khách quan có thể sẽ là những trở ngại rất lớn với tôi. Sức khỏe tôi không có và vì thế tương lai không thể dài. Tình yêu tôi dành cho âm nhạc là điều có thật và mãi mãi, tuy nhiên, tôi không muốn một ngày nào đó nó mất đi theo mình. Để duy trì nó, tôi xin phép tất cả những người đã yêu thương mình, để Thái Sơn viết tiếp đam mê này. Cậu ấy có cả một bầu trời phía trước. Nhưng đó chỉ là khi thế trận giằng co và tôi cảm nhận Sơn làm tốt. Còn nếu thế trận nghiêng hẳn về mình, tôi cũng muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu này”. Thái Trân lựa chọn ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống để đối đầu với một ca khúc “khó nuốt” của Thái Sơn là Chạm của nhạc sĩ Giáng Son.

Thái Trân
Thái Trân có thái độ khá tích cực trong trận đối đầu sắp tới.

Đêm tứ kết 1 của The Winner Is 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h chủ nhật, 7/9 trên HTV7.

Ảnh: Lê Nhân

Tho Zing.vn