Hà Anh hội ngộ Đức Hải trên ghế nóng

Cặp đôi từng dính nhiều lùm xùm sau những phát ngôn không thiện cảm về Vietnam’s Next Top Model mùa hai sẽ gặp lại trên ghế nóng đêm chung kết Elite Model Look Việt Nam.
Sau khi dành được những thành công nhất định trên ghế nóng Vietnam’s Next Top Model mùa đầu, siêu mẫu Hà Anh và Đức Hải chia tay chương trình truyền hình thực tế vì một vài lí do sau hậu trường. Nhưng không chọn cách im lặng, cặp đôi giám khảo này đã từng gây sóng gió với những  bình luận về cách làm mới của bộ tứ Xuân Lan, Nam Trung, Đỗ Mạnh Cường, Phạm Hoài Nam. Đều là những có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thời trang quốc tế, Hà Anh cùng Đức Hải được nhắc đến là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của thời trang Việt Nam. Khẳng khái, thẳng thắn và không sợ bị phản đối là điều mà bất cứ ai đều có thể nhìn thấy ở cặp đôi giám khảo này. Chính vì thế sự quay trở lại của họ có đồng nghĩa với việc khán giả được hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ tại vòng chung kết Elite Model Look Việt Nam. Ban tổ chức cuộc thi Elite Model Look Việt Nam nhận định Hà Anh là một trong số rất ít những gương mặt Việt Nam đã từng có kinh nghiệm biểu diễn trên các sàn thời trang lớn trên thế giới tại London, New York, Paris, Thượng Hải, Hồng Kong… và dành nhiều giải thưởng danh giá nên Hà Anh sẽ có những lựa chọn đúng đắn. Về phía Đức Hải, khởi nghiệp người mẫu từ năm 1992 khi anh chưa đầy 20 tuổi, Đức Hải đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mẫu cũng như đào tạo người mẫu. Với hơn 16 năm làm việc trong ngành thời trang quốc tế và trong nước ban tổ chức Elite Model Look Việt Nam tin tường vào kiến thức và cái nhìn tinh tế về thời trang của Đức Hải. Đêm chung kết của cuộc thi Elite Model Look Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 6/9 sắp tới TP. HCM với sự hội tụ của hàng loạt ngôi sao danh tiếng trên thế giới như siêu mẫu Navia Nguyễn, Hoa Hậu Hà Lan 2010 – siêu mẫu Desiree Van Den Berg, Hoa hậu Du lịch quốc tế 2012 – siêu mẫu Nathalie Den Dekker.

 - 1

Cặp đôi nhiều lùm xùm với Vietnam’s Next Top Model Hà Anh, Đức Hải hội ngộ trên ghế nóng Elite Model Look Việt Nam 2014.

 - 2

Hà Anh và Đức Hải hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả.

 - 3

Siêu mẫu, diễn viên Navia Nguyễn gương mặt quen thuộc trong những năm 1990 hầu hết các chương trình diễn thời trang lớn sẽ có mặt trong đêm chung kết Elite Model Look Vietnam 2014.

 - 4

Siêu mẫu Nathalie Den Dekker, hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012 sẽ mang tới cho khán giả trong đêm chung kết Elite Model Look những màn catwalk quyến rũ.

 - 5

Siêu mẫu Desiree Van den Berg, Hoa Hậu Hà Lan năm 2010 cũng sẽ tham gia đêm chung kết của chương trình.

Đinh Trang
Theo Khampha.vn