Ảnh máu me của Adam Levine và vợ khiến fan… hết hồn

Trưởng nhóm Maroon vừa tiết lộ về lịch trình tour diễn năm 2015 và hình ảnh đầy máu trong MV mới. Đây có lẽ là quãng thời gian vô cùng bận rộn của Maroon 5, đặc biệt là của giọng hát chính Adam Levine – người vừa cưới vợ cách đây chưa lâu. Nhóm vừa có màn trình diễn ấn tượng ở sân khấu MTV Video Music Awards và đang gấp rút hoàn thiện album phòng thu thứ 5 trong sự nghiệp mang tên V.

Ảnh máu me của Adam Levine và vợ khiến fan… hết hồn

Adam Levine

Maroon 5 còn khiến người hâm mộ phấn khích hơn nữa khi thay mặt nhóm, Adam Levine vừa chia sẻ về lịch trình tour diễn trong năm 2015 bắt đầu từ ngày 16/2 ở Texas, Mỹ. Hơn thế, Adam cũng tiết lộ một hình ảnh teaser trong MV single mới Animals, gây sốc nhiều người. Trong ảnh là Adam và vợ, chân dài Behati Prinsloo toàn thân đầy máu. Như vậy, có thể thấy, chàng ca sĩ điển trai đã quyết định mời cả vợ mình đóng cặp trong MV mới.

Ảnh máu me của Adam Levine và vợ khiến fan… hết hồn

Hình ảnh gây sốc của Adam và vợ, may mắn đây chỉ là hình ảnh đóng MV

Vé vào cửa tour diễn của Maroon 5 sẽ được mở bán chính thức từ ngày 13/9/2014. Tuy nhiên, thành viên trong fanclub được mua sớm hơn, từ ngày 8/9 và ai đăng ký dùng app điện thoại của nhà tổ chức thì có thể mua qua app từ ngày 11/9.

Theo Nhóc/Đất Việt