Britney Spears nức nở khi bị bồ trẻ phản bội

Chính bố Britney – ông James Spears đã tóm được video quay cảnh bạn trai Britney âu yếm người phụ nữ khác. Hôm 28/8, Britney Spears tiết lộ trên Twitter cô đã chia tay bạn trai, David Lucado và trở lại cuộc sống độc thân. Sau đó, cô cũng chia sẻ một video ngắn tự quay gương mặt sầu não của mình và bật khóc thổ lộ “đây thực sự là một ngày chết tiệt của tôi!”. Tuy nhiên nữ ca sĩ 32 tuổi không cho biết nguyên nhân mối tình gần 2 năm tan vỡ.

britney2-3870-1409368765.jpg
Hình ảnh thểu não Britney trong đoạn video đăng trên Twitter.

Nhưng mới đây, bố của Britney – ông James Spears – đã lên tiếng vạch mặt David là một kẻ lăng nhăng, dối trá. Người đại diện của ông Jamie kể trên tờ TMZ, một công ty đã có được video bạn trai Britney ôm hôn người phụ nữ khác vào đầu tháng 8. Khi ông Jamie biết được thông tin công ty này muốn rao bán video, ông đã bỏ ra số tiền lớn để mua nó. Bố Britney muốn cho con gái thấy rõ bản chất của người tình và ông cũng muốn độc quyền sở hữu video này để hàng triệu fan của Britney không phải thấy cô đã bị phản bội ra sao. Khi đã mang video về nhà, ông Jamie gọi cho Britney và nói rằng ông có một thứ muốn cô xem – thứ cực kỳ quan trọng. Nữ ca sĩ đã vô cùng choáng váng và khi bằng chứng đã quá rõ ràng, cô lập tức tuyên bố chấm dứt mối quan hệ với David Lucado.

britney1-2464-1409368765.jpg
Bố Britney quyết “ra tay” để bảo vệ con gái. Ông Jamie vốn là người bảo hộ cho Britney 6 năm nay.

Người đại diện nói rằng, video giờ đã bị khóa và sẽ không bao giờ được mở ra xem lần nữa. Khi được hỏi liệu nếu có người đã kịp sao chép video và tung lên mạng, người đại diện khẳng định, họ không lo lắng trường đó xảy ra bởi nếu ai đó phát tán, họ sẽ kiện ra tòa vì tội vi phạm bản quyền. David Lucado hẹn hò Britney từ đầu năm 2013. Nữ ca sĩ từng khen ngợi anh chàng viên chức kém cô 4 tuổi này là một người đàn ông rất chân thành, tình cảm và hài hước. David cũng đã rất được lòng hai cậu con trai của Britney.

britney-7157-1409368765.jpg
Britney đi tắm biển cùng bạn trai và hai cậu con trai ở Hawaii vào đầu mùa hè.

Hoài Vũ

Theo Ngôi Sao