Hồ Ngọc Hà được fan nhí vây quanh khi tặng quà Trung thu

Tối 29/8, Hồ Ngọc Hà cùng 3 học trò ở X Factor là Giang Hồng Ngọc, Sevinch và Khương Hoàn Mỹ cùng tới Hóc Môn trao quà Trung thu cho những em nhỏ khó khăn.

x
Bốn cô trò Hồ Ngọc Hà mong muốn mang tới cho các em nhỏ một mùa Trung thu ấm áp và đầy đủ hơn. Việc tặng quà, phát bánh là hoạt động thường niên của nữ giám khảo X Factor và ê-kíp hỗ trợ trong những năm gần đây.
x
Hồ Ngọc Hà tự tay sắp xếp từng phần quà dành cho các em. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ đã khuấy động cả hội trường ở trung tâm huyện Hóc Môn. Các em nhỏ tỏ ra vui mừng, phấn khởi khi được gặp nữ ca sĩ nổi tiếng.
x
Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Đối với các em thiếu nhi, Trung thu là một mùa lễ hội ý nghĩa. Chính vì thế, Hà đã cùng ê-kíp tổ chức hoạt động từ thiện này hàng năm để trao đến các trẻ em những phần quà nhỏ, để thấy các em nhỏ luôn cười vui trong mùa Trung thu”.
x
Bà mẹ một con nhiệt tình trả lời các thắc mắc của fan nhí trong buổi giao lưu và tặng quà Trung thu.
x
Ngoài Hóc Môn, Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục cùng những người bạn tặng quà cho các trẻ em khó khăn khác tại Bệnh viện Nhi Đồng, hay các tỉnh lân cận Đồng Nai, Long An vào đầu tháng 9 sắp tới. Hồ Ngọc Hà không chỉ là nữ ca sĩ nghiêm túc trong âm nhạc mà còn tích cực trong hoạt động thiện nguyện nhằm góp phần chia sẻ giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn trong cuộc sống.
x
Giang Hồng Ngọc và Khương Hoàng Mỹ nhiệt tình hỗ trợ Hồ Ngọc Hà phát quà cho các em nhỏ.
x
Khoảnh khắc chụp hình selfie dễ thương của Hồ Ngọc Hà cùng Hoàn Mỹ và Senvich. Bên cạnh các hoạt động âm nhạc, thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà cũng vướng tin đồn rạn nứt với ông xã Cường Đôla. Chọn cách im lặng trước mọi đồn thổi của dư luận, cô dành nhiều thời gian để dồn sức cho công việc. Cách ứng xử khôn khéo giúp nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.
x
Hồ Ngọc Hà diện áo sơ-mi trắng cùng quần jeans đơn giản khi đi phát quà. Trong đợt trao quà đầu tiên của mùa Trung Thu năm nay, cô dành tặng 20 suất học bổng, trị giá 1 triệu đồng/suất và hơn 200 phần quà gồm bánh, lồng đèn, tập vở, cặp táp cho 12 xã và thị trấn tại huyện Hóc Môn.

Ảnh: Khoa Nguyễn

Theo Zing.vn