Hoàng Bách: ‘Tôi ngang nhưng được vợ dạy tốt’

Cựu thành viên AC&M chia sẻ, vợ chồng anh lãng mạn với nhau trong từng giây.

Là khách mời của talkshow Lần đầu tôi kể tuần này, ca sĩ Hoàng Bách được dịp chia sẻ nhiều điều xung quanh nghề ca hát, diễn viên và cuộc sống thường nhật. Nhắc tới bà xã của mình, Hoàng Bách khiến không ít khán giả bất ngờ khi tiết lộ, dù đã nên vợ nên chồng nhiều năm nay song anh và “một nửa” vẫn lãng mạn với nhau trong từng giây. Thừa nhận là một người khá ngang ngạnh song giọng ca gốc Hà thành chia sẻ, anh may mắn được vợ dạy tốt. Cũng trong buổi trò chuyện với anh Bờ Vai, Hoàng Bách đã bật mí nhiều bí mật về tính cách, quan điểm về sự nổi tiếng cùng những câu chuyện ít người biết đến về một thời trai trẻ đầy nông nổi.

Trong talkshow Lần đầu tôi kể, ca sĩ Hoàng Bách được dịp chia sẻ nhiều điều quanh nghề hát, diễn viên và cuộc sống thường nhật.

Nói về nghiệp diễn, Hoàng Bách xem đó là mối duyên và may mắn, vì anh được tạo nhiều điều kiện để gắn bó với công việc này. Tuy nhiên, sau dự án phim đầu tiên cách đây gần 10 năm, Hoàng Bách từng nghĩ, diễn viên không phải là nghề dành cho mình. Anh bắt đầu “im hơi lặng tiếng” trước các lời mời diễn xuất trong một thời gian dài để rồi sau đó, khi đã bình tâm, Hoàng Bách trở lại bằng vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng.

Hoàng Bách: 'Tôi ngang nhưng được vợ dạy tốt'
Hoàng Bách là khách mời tuần này của talkshow Lần đầu tôi kể.

Chia sẻ cùng anh Bờ Vai, Hoàng Bách bật mí những câu chuyện chưa từng tiết lộ về các lần thử sức với điện ảnh. Cựu thành viên AC&M thừa nhận, điện ảnh cho anh nhiều kỹ năng và kinh nghiệm diễn xuất. Có thời gian, Hoàng Bách tồn tại cảm giác không thể gọi tên, vì sự quan tâm và yêu mến của công chúng trước thành công từ một vai diễn. Đó là điều mà anh chưa chuẩn bị trước tâm lý để đón nhận. Song cái anh mong muốn nhất vẫn là sự nổi tiếng trong âm nhạc, có nhiều người yêu mến, giống như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Do cá nhân luôn muốn mọi chuyện phải rõ ràng, nên Hoàng Bách chưa bao giờ có ý định dựa vào hào quang có được từ nghề diễn làm sức bật để nổi tiếng trong âm nhạc. Tham gia chương trình, nam ca sĩ được dịp nói nhiều hơn về con người thật của mình và không ngại chia sẻ những mặt hạn chế vẫn còn hiện hữu ít nhiều trong anh. Ngoài ra, Hoàng Bách còn mang đến nhiều nhận xét thú vị khi so sánh các nhóm nhạc hiện nay với đàn anh, đàn chị lúc trước, bên cạnh tiết lộ về bí quyết thành công của AC&M ngày xưa, lý do anh xem Bằng Kiều là thần tượng. Cùng với đó là những bật mí lần đầu chia sẻ quanh bài học “khắc cốt ghi tâm” về biến cố lớn cuộc đời mà anh xem là sự ngu dốt của tuổi mới lớn.