Hồ Ngọc Hà ngồi ghế đá học lời bài hát

Trước khi lên sân khấu “Câu chuyện hòa bình”, “nữ hoàng giải trí’ chọn ngồi ở một góc riêng để nhẩm lại lời bài hát mà mình sẽ trình diễn.

x
Tham gia chương trình trình diễn nghệ thuật Câu chuyện hòa bình diễn ra vào tối 28/8 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng hai đàn em là Tiêu Châu Như Quỳnh và Giang Hồng Ngọc trong ca khúc Tạm biệt chim én. 
x
Trước khi lên sân khấu, “nữ hoàng giải trí’ chọn ngồi ở một góc riêng để nhẩm lại lời bài hát. Tuy nhiên, khi được phát hiện và chụp ảnh, Hà Hồ lập tức tạo dáng và cười rất tươi.
x
Nhiệt tình chụp ảnh cùng cô bé “bánh mì cháy” Hoàng Kim Quỳnh Anh của The Voice Kids.
x
Nhóm “3 con mắm” với Quỳnh Anh, Nhã Thy và Hà Trang cùng huấn luyện viên của mình là Lưu Hương Giang góp mặt trong chương trình với ca khúc Mùa xuân làng lúa làng hoa. Chuẩn bị bước lên sân khấu lớn, nhưng ba cô bé tỏ ra rất tự tin và thoải mái đùa giỡn.
x
Ba giọng ca nhí rất quấn quýt và gần gũi với huấn luyện viên Lưu Hương Giang.
m
Diva Hồng Nhung đẹp mặn mà ở tuổi tứ tuần.
m
Trong đêm nhạc, Hồng Nhung đảm nhận tiết mục mở màn với ca khúc Đất nước và song ca cùng cô bé Tri Giao với Mẹ yêu con. Hai ca khúc với giai điệu và nội dung khác nhau, nhưng qua giọng hát của diva nhạc Việt đều được truyền tải trọn vẹn đến khán giả.
m
Không chỉ góp giọng trong chương trình, Hà Anh Tuấn còn là thành viên trong ban tổ chức đêm nhạc này nên anh luôn tất bật và lo lắng.
m
Vừa hạ sinh con gái đầu lòng vài tháng, Đoan Trang nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Ở cô luôn toát lên nét rạng ngời, viên mãn với sự nghiệp ổn định, gia đình hạnh phúc.
m
Phương Linh đẹp sắc sảo và mặn mà.
m
Đông Hùng Idol được bạn gái Phương Linh chăm sóc chu đáo trước giờ lên sân khấu. Anh cùng Trung Quân thể hiện ca khúc Hai người lính là lời tâm sự của những người trở về từ chiến trường, nay gặp lại nhau giữa thời bình.
m
Đông Nhi đi diễn một mình chứ không có bạn trai Ông Cao Thắng đồng hành như mọi khi. Nữ ca sĩ rạng ngời và duyên dáng trong tà áo dài trắng. Trên sân khấu, cô thể hiện ca khúc rất ý nghĩa là Sống như những đóa hoa.
m
Đông Nhi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khán giả trẻ.

Ảnh: Thành Luân

Theo Zing.vn